Tuesday, June 16, 2020

รีวิว ครีมกันแดด Summary บำรุง ปกป้อง ปกปิด ครบในหลอดเดียว


ช่วงนี้แดดในบ้านเราแรงทะลุหน้ากากอนามัยเลยนะคะ รุนแรงแม้ในวันที่พระอาทิตย์หลบหลังก้อนเมฆ รังสีความร้อนยังแผดเผาให้ผ้าแห้งได้ภายใน 1-2 ชั่วโมง ดูเอาเถิดคุณขาหากเพื่อน ๆ ไม่ปกป้องผิว รับรองหน้าหมอง หน้าคล้ำ ริ้วรอยถามหาก่อนเวลาแน่นอน วันนี้น้ำมีกันแดดมาแนะนำค่ะ น้ำทดลองใช้มาได้สักพัก เออ ทาง่ายดี น้ำเป็นคนที่มีไรผมเยอะ และหนวดครึ้มพอสมควร ดังนั้นน้ำค่อนข้างมีปัญหากับครีมกันแดดพอสมควร หากเกลี่ยไม่ดี นี่จบเลยนะคะ


ครีมกันแดด Summary เป็นครีมกันแดดที่ช่วยบำรุงผิวด้วยมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ปกป้องผิวด้วยสารกันแดด SPF 50 และ PA+++ เลยค่ะ ป้องกันทั้ง UVA / UVB และยังช่วยปกปิดจุดบกพร่องด้วยรองพื้น เรียกว่า 3in1 ครบจบในหลอดเดียว ประหยัดเวลาเหมาะกับ Life Style คนรุ่นใหม่มาก ๆ

ครีมกันแดด Summary อุดมไปด้วยส่วนผสมที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติแน่นหลอด Vitamin E Acetate ช่วยให้เซลล์ผิวแข็งแรง ให้ผิวทนกับรังสี UV ได้ดี ทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย Dipotassium Glycyrrhizinate ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ ลดการอักเสบและระคายเคือง สารสกัดจากว่านหางจระเข้ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู ลดการระคายเคือง Vitamin B3 ช่วยลดรอยแดงดำ กระตุ้นผิวให้สร้างคอลลาเจน และสารสกัดธรรมชาติอีกหลายตัวที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง ช่วยลดการอักเสบของผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังมี Suncat MTA เป็นสารกันแดดที่ไม่ก่อการระคายเคือง Titanium Dioxide ทำหน้าที่สะท้อนแสง UV ออกจากผิว ตัวนี้ดีผิวบางหรือผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ


เนื้อครีมเกลี่ยง่ายสมคำร่ำลือค่ะ ไม่ติดไรผม ไม่ติดหนวดน้ำด้วยค่ะ เข้ากับสีผิวของน้ำ ไม่วอก ไม่เทา น้ำทายันเบ้าตาเลยนะคะไม่มีอาการระคายเคืองเลยค่ะ กลิ่นหอมอ่อน ๆ ชื่นใจค่ะ ทาแล้วผิวลื่น พวกรอยแดงจากสิว หรือร่องรอยต่าง ๆ จางลงค่ะ เนื้อครีมบางเบา ใช้แล้วผิวดูฉ่ำแต่ไม่มันนะคะ น้ำใช้ตอนเช้าหลังล้างหน้าเสร็จ ลงมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ตามปกติค่ะ แล้วตามด้วยครีมกันแดด Summary เลย ไม่ต้องลงอะไรเพิ่มอีกเลยค่ะ หน้าเบา ๆ ไม่หนัก แต่ช่วยปกปิดได้ดีและป้องกันได้ดีเวอร์ค่ะ ออกแดดได้ไม่แสบผิว


ใครกำลังมองหาครีมกันแดดดี ๆ สักหลอด น้ำแนะนำครีมกันแดด Summary หลอดนี้เลยค่ะ 15 กรัม 380 บาท ใช้คุ้มมาก ประหยัดเวลาตอนเช้าได้เยอะ เอาจริง ๆ เหมาะกับคุณผู้ชายที่ต้องออกแดดแต่ไม่อยากให้ผิวเสียมาก ๆ เลยนะ เพราะมันไม่ติดหนวด ไม่ติดไรผมไง ช่องทางติดต่อออนไลน์ด้านล่างเลยนะคะ ไปตำกันได้ตามสะดวกเลยค่ะ เจอกันกับรีวิวถัดไปนะคะ สวัสดีค่ะ

ช่องทางติดต่อทาง Social Media ครีมกันแดด Summary

Line : summary

FB : m.me/summaryrichy

https://www.facebook.com/summaryrichy/

 


No comments:

Post a Comment