Sunday, October 25, 2020

ไว้เล็บอย่างไรไม่ให้ฉีก เคล็ดลับเล็บแข็งแรงแถมได้ผมสวยด้วยวิตามินไบโอติน Nature Balance

อยากไว้เล็บยาว ทาเล็บสวย ๆ แต่งเล็บให้ปลายนิ้วสะกดทุกสายตา แต่กลายเป็นว่าเล็บกุด เล็บฉีกเป็นริ้วตลอด เล็บไม่เคยยาวเล็บสั้นเป็นเด็กประถม เล็บนิ่มเป็นเต้าหู้โดนอะไรนิดหน่อยก็ฉีก ขาด ใครเจอปัญหาแบบน้ำบ้าง บ่อยเข้าทำให้หงุดหงิดหัวใจจริงไหมคะ

ไบโอตินเนเจอร์บาลานซ์ แก้เล็บเปราะบาง

เรื่องอะไรจะยอมเล็บฉีก เล็บกุดไปตลอด น้ำก็ไปหาข้อมูลสิค่ะ รออะไร ทำให้น้ำรู้ว่าสาเหตุที่ทำให้เล็บไม่แข็งแรง นั่นมาจากร่างกายขาดไบโอติน 
เล็บเปราะ ฉีกขาดบ่อย ทำให้เล็บยาวได้แค่ในภาพ


ไบโอตินเป็นสิ่งที่ร่างกายมนุษย์สร้างขึ้นได้ ถ้าร่างกายเราขาดไบโอติน จะทำให้เล็บเปราะบาง ฉีกขาดง่าย (นั่นไง ......) ผมไม่แข็งแรง หลุดร่วงง่าย (นี่ก็ด้วย) 
เล็บฉีกขาด เป็นริ้ว ๆ 

น้ำเลยจัด Nature Balance Biotin หรือไบโอตินเนเจอร์บาลานซ์ ที่ช่วยเสริมวิตามินไบโอตินให้กับร่างกาย ช่วยบำรุงให้ผมสวย เล็บสวยและยังช่วยรักษาเชื้อราที่เล็บอีกด้วยค่ะ

ใน 1 แคปซูล มีปริมาณไบโอตินมากถึง 600 ไมโครกรัม ซึ่งขนาดรับประทานที่เหมาะสมของแต่ละคนไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับปัญหาของแต่ละบุคคล ตามนี้ค่ะ

หากทานเพื่อลดอาการผมร่วง                   ให้รับประทานวันละ 4 แคปซูล

หากทานบำรุงเส้นผมแข็งแรง                    ให้รับประทานวันละ 2 แคปซูล

หากทานเพื่อรักษาอาการเล็บเปราะ          ให้รับประทานวันละ 4-6 แคปซูล

หากทานเพื่อป้องกันการขาดไบโอติน       ให้รับประทานวันละ 1-2 แคปซูล

หรือมีปัญหา เช่นเล็บผิดปกติ ผมร่วงมากเกินปกติ หรือเล็บมีเชื้อรา ควรปรึกษาเภสัชก่อนรับประทานค่ะ เพื่อทราบขนาดรับประทานที่เหมาะสมกับตัวเองด้วยนะคะ



สำหรับน้ำมีปัญหาเรื่องเล็บเปราะ บาง ฉีกขาดง่าย เริ่มแรกทานวันละ 4 แคปซูลค่ะ ทานไปได้ 2-3 วัน เล็บเริ่มแข็งขึ้น โดนน้ำก็ไม่ฉีกขาดค่ะ จากนั้นน้ำลดมาทานวันละ 2 แคปซูล ผมร่วงน้อยลง เส้นผมแข็งแรงขึ้น เล็บแข็งแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ

เพิ่มเติมสำหรับผู้ที่มีปัญหาเล็บบางเปราะ ฉีกขาดง่ายมาก ๆ หรือผู้ที่มีปัญหามากกว่าน้ำ ต้องบำรุงเล็บควบคู่ไปด้วยค่ะ

น้ำแนะนำให้ทาครีมหรือเจลบำรุงเล็บที่มีนวัตกรรม Nu Encap นะคะ เพราะผลิตภัณฑ์ที่ใช้นวัตกรรม Nu Encap นั้น จะพาตัวยาที่ทำหน้าที่บำรุงเล็บไปทำหน้าที่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพค่ะ และยังออกฤิทธิ์ได้นานขึ้นจึงทำให้ไม่ต้องทาบ่อย ๆ อีกด้วย

หลังจากทาครีมที่มีนวัตกรรม Nu Encap ควบคู่ไปกับการทาน ไบโอติน ตอนนี้น้ำไว้เล็บได้โดยไม่ฉีกอีกแล้วค่ะ ทาเล็บได้ตามใจอยากเลยค่ะ


ครีมบำรุงเล็บยังทำให้จมูกเล็บและกกเล็บนิ่ม ไม่แข็งเป็นไต และไม่ฉีกเป็นริ้ว ๆ ด้วยค่ะ

นอกจาก ผมสวย เล็บแข็งแรงแล้ว ไบโอตินยังทำให้ผิวเราแข็งแรงขึ้น และยังช่วยให้การทำงานของระบบเผาผลาญดีขึ้นด้วยค่ะ คุ้มจริง ๆ ค่ะกับวิตามินไบโอติน เนเจอร์บาลานซ์ กระปุกนี้


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม / ติดตามข่าวสาร / ช่องทางการจัดจำหน่าย

FB : Nature Balance
Line@ : @Balance360degree
call center 027939999


No comments:

Post a Comment