Thursday, September 24, 2020

วันนี้มารีวิวบริการล้างแอร์ของคิวช่าง (Q-Chang) จ้า

 

วันก่อนรู้สึกว่าแอร์ไม่ค่อยเย็น ทั้งที่ปรับแอร์ไว้ที่อุณหภูมิ 23 องศา แต่เหมือนกับ 32 องศา รู้เลยค่ะว่าได้เวลาเรียกบริการล้างแอร์แล้ว



ไม่รอช้า หาช่างมาล้างแอร์ดีกว่า เลือกอยู่นานว่าจะใช้ของที่ไหน ติดตรงที่วันและเวลาว่างของเรามันค่อนข้างจำกัด ช่างล้างแอร์ก็ว่างไม่ค่อยตรงกับเรา ต้องรอยืนยันจากช่างก่อน 

จนมาเจอ Q-Chang หรือคิวช่าง ที่น้ำเลือกวัน-เวลาแล้วล็อคคิวแบบ real time ได้ทันที อันนี้ชอบมาก คือจองได้ตลอด 24 ชม. เลยค่ะ

ล็อคคิววันและเวลาได้ตามใจน้ำเลยค่ะ แถมจองได้ 24 ชม.ด้วย


สามารถจองคิวช่างผ่านระบบออนไลน์ของ website www.q-chang.com ได้ทันที และชำระเงินผ่านระบบโดยไม่ต้องใช้เงินสด วิถี new normal  ที่แท้ทรู

ชำระเงินออนไลน์ได้ทันที 


พอจองเสร็จจะมี message ส่งมายืนยันที่มือถือน้ำ และช่างแอร์จะโทรมายืนยันคิวล่วงหน้าก่อน 1 วันค่ะ และเข้ามาล้างแอร์ตรงเวลาเป๊ะ ๆ ตามที่น้ำจองคิวไว้ ทำให้น้ำสามารถจัดการเรื่องต่าง ๆ ได้ตามตารางงานแบบสบาย ๆ

ก่อนล้างช่างแอร์จะทดสอบความเย็น โดยทำการตรวจสภาพแอร์ก่อน ไม่ใช่มาถึงล้างเลยนะคะ 

พี่ช่างแอร์ กำลังตรวจสภาพแอร์ก่อนเริ่มงาน


ช่างล้างแอร์ของคิวช่าง เขาใช้น้ำยาทำความสะอาด ฆ่าเชื้อให้แอร์ด้วยนะคะ คือมีบริการตรงนี้ให้โดยไม่ต้องเพิ่มเงินเลยค่ะ มีผ้าปูพื้น ถุงรองน้ำ สายฉีดแรงดัน คืออุปกรณ์ครบแหล่ะ.....ดูออก ช่างใช้เวลาล้างประมาณ 45 นาทีก็เสร็จเรียบร้อย พื้นที่สะอาด แอร์สะอาด เย็นสบายเลยค่ะ

มันไม่เย็นจริง ๆ แหล่ะ พี่ช่างเลยเตรียมพื้นที่ก่อน


ใครที่กำลังมองหาช่างล้างแอร์ ตอนนี้ทางคิวช่าง มีโปรโมชั่นโดยกรอก รหัส SEP เพื่อรับสิทธิ์ส่วนลดนะคะเฉพาะล้างแอร์ติดผนัง จาก 650 บาทเหลือเพียง 499 บาทค่ะ ราคานี้ได้ทุก BTU เลยนะคะ 

เรียบร้อยค่ะ เย็นสบาย สะอาดเอี่ยม


รับสิทธิ์ได้วันนี้ – สิ้นเดือน ก.ย. 63 นะคะ ก็สิ้นเดือนนี้แหล่ะค่ะ ^^

จองคิวล้างแอร์ได้ที่ website ของ Q-Chang ได้เลยค่ะ https://www.q-chang.com/

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ FB Fanpage Q-Chang ได้เช่นกันนะคะ https://www.facebook.com/queuechang


2 comments:

  1. Monsterpunch boxing กระสอบทรายตั้งพื้น กระสอบทราย ไม่ว่าจะใช้เพื่อการออกกำลังกาย ออกอาวุธแบบฉบับชกมวย ซ้อมมวย ซ้อมเทควันโด
    กระสอบทรายตั้งพื้น กระสอบทราย
    ออกกำลังกายลดน้ำหนัก หรือหากิจกรรมสนุก ๆ ยามว่าง กระสอบทรายตั้งพื้น Monster Punch คือคำตอบ .

    ReplyDelete