Thursday, October 15, 2020

รีวิว สครับหนังศีรษะ โมอิ แฮร์ แคร์ สูตรลับโบราณจากราชวงศ์จีน ทำความสะอาดหนังศีรษะ ผมขึ้นเร็วและแข็งแรง ผมนุ่มสลวยแค่คำโฆษณาหรือเรื่องจริง?

 

ปัญหาของน้ำคือ หนังศีรษะมันแต่ปลายผมแห้งกรอบ ทำให้ผมร่วงเยอะ ผมชี้โด่ ชี้เด่ ไม่เป็นทรง น้ำว่าหลายคนก็คงเป็นเหมือนน้ำ ไม่อย่างนั้นคงไม่เข้ามาอ่านรีวิวนี้แน่นอน ถูกต้องไหมคะ

สาเหตุที่ผมร่วง คือหนังศีรษะเสียสมดุล ทำให้มีน้ำมันบนหนังศีรษะเยอะ ทำให้รากผมอ่อนแอ จึงทำให้ผมร่วงง่ายและที่ขึ้นมาใหม่ก็อ่อนปวกเปียกเหลือเกิน หากน้ำยังสระผมแบบเดิม ๆ ต่อไปหัวคงล้าน น้ำคงไม่โอเคแน่ ๆ จริงไหมคะ

ไม่รอช้า น้ำเลยทดลองใช้ Mooi Ginger Herbal Hair Care หรือ โมอิ แฮร์ สครับ ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่ใช่ครีมหมักผมทั่วไป แต่เป็นตัวสครับหนังศีรษะ จึงช่วยดีท็อกซ์หนังศีรษะให้สะอาด ลดน้ำมันส่วนเกินบนหนังศีรษะ


โมอิ แฮร์ สครับเป็นผลิตภัณฑ์จากสมุนไพร สูตรลับจากราชวงศ์ของจีนโบราณ ด้วยคุณสมบัติของขิงและสมุนไพรอีกนานาชนิด ที่มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน 

อีกทั้งยังช่วยปรับสมดุลให้หนังศีรษะ กระตุ้นการเกิดใหม่ของรากผม ช่วยลดผมร่วง จึงช่วยให้ผมหนาขึ้น ช่วยบำรุงรากผมให้ผมแข็งแรงแถมไม่มีรังแค และช่วยลดผมขาวอีกด้วย สรรพคุณมากมายจริง ๆ ค่ะ



วิธีใช้ก็ง่ายมาก ๆ หลังจากสระผมแล้ว ชโลมสครับโมอิ แฮร์ แคร์ลงบนหนังศีรษะให้ทั่วแล้วใช้หวีกระตุ้นเซลล์รากผมควบคู่ไปด้วยจะได้ผลดีมาก ๆ ค่ะ เพราะการหวีจะช่วยไปกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด



ระหว่างหวีนะคะ น้ำบอกเลยว่าสบายหัวมาก ๆ หัวแปรงของหวีนิ่มกำลังดี ไม่ทำให้เจ็บ บวกกับกลิ่นของสมุนไพรจึงช่วยคลายเครียดระหว่างนวดได้ดีเลยค่ะ

นวดแค่ 2 นาทีก็ล้างออกได้เลยค่ะ ไม่ต้องทิ้งไว้นานให้เสียเวลา พอล้างออกแล้วรู้สึกได้เลยค่ะว่าหนังศีรษะสะอาดมาก ๆ และผมนิ่มไม่พันกัน คือไม่ต้องลงครีมนวดผมซ้ำเลยค่ะ โมอิ แฮร์ แคร์ อ่อนโยนมาก ๆ จึงใช้ได้ทุกวันนะคะ



น้ำใช้มาได้ 3-4 วัน ผมร่วงน้อยลงมาก ผมที่ชี้โด่ ชี้เด หรือปลายผมกรอบ ๆ ไม่มีเลยค่ะ 

ปกติเวลาน้ำจับปลายผม จะมีเสียงแกรบ ๆ แห้ง ๆ กรอบ ๆ ของเส้นผมที่โดนปลายนิ้วขยี้ แต่หลังจากใช้ โมอิ แฮร์ แคร์ เสียงแกรบ ๆ ไม่มีเลยค่ะ 

น้ำไม่ได้นวดมาถึงปลายผมนะคะ น้ำนวดแค่หนังศีรษะเท่านั้น แต่โมอิ แฮร์ แคร์ทำให้ผมทั้งหัวมีสุขภาพดีไปด้วย น้ำให้ 10 เต็มเลยค่ะสำหรับโมอิ แฮร์ แคร์ตัวนี้



เพื่อนคนไหนที่มีปัญหาผมเหมือนน้ำ อย่ารอให้ผมหมดหัวก่อนนะคะ รีบไปหามาใช้นะคะ

สอบถามเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ Mooi Thailand ได้เลยค่ะ 

แล้วเจอกันใหม่กับบทความถัดไปนะคะ บายค่ะ


1 comment: