Sunday, October 25, 2020

รีวิว อาหารเสริมสูตรพรีเมียม Beta Lissa ตัวช่วยของสาวผิวแห้งที่ช่วยดูแลผิวสวยจากภายใน

อาหารเสริม ลดริ้วรอย จุดด่างดำ ผิวสวยจากภายใน

ปัญหาของคนผิวแห้งเวลาเจออากาศเย็นน้อยคนนักจะเข้าใจ ถ้าไม่ใช่คนผิวแห้ง น้ำเป็นคนผิวแห้งแต่กำเนิด ช่วงไหนอากาศเย็น ผิวจะตึงมาก ขยับหน้านิด ๆ หน่อย ๆ ก็รู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวมันเอี๊ยด ๆ แบบไม่มีความยืดหยุ่น ที่ขาก็มีแต่ขุย คันยิบ ๆ

ผิวแห้งขาดความชุ่มชื้น ไม่สดใส 


ปกติน้ำเป็นคนดื่มน้ำเยอะอยู่แล้ว ใน 1 วัน ดื่มน้ำประมาณ 2.5 – 3 ลิตร แต่ช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นลง ดื่มน้ำปริมาณเท่าเดิมไม่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นเลยค่ะ มีแต่แย่ลง ดื่มมากขึ้นก็ช่วยได้แต่ไม่มากค่ะ ลำบากตอนเข้าห้องน้ำบ่อยมาก ผิวก็แห้ง กร้าน หยาบขึ้น ลูบไปไม่เรียบ เนียน ชุ่มชื้นเหมือนเดิม รู้สึกไม่ดี น้ำไม่ชอบเลยค่ะ

น้ำรู้สึกว่าแค่บำรุงผิวแบบเดิม ๆ เริ่มไม่พออีกต่อไป ครีมบำรุงที่ใช้ประจำก็ช่วยได้ในช่วงแรก พอทาไปสักพักผิวก็เอี๊ยด ๆ เหมือนเดิม น้ำจึงเริ่มมองหาอาหารเสริมที่มาแก้ปัญหานี้ จนมาเจอ Beta Lissa หรือ เบต้า ลิสซ่า อาหารเสริมผิว ลดริ้วรอย ลดจุดด่างดำ และยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ยืดหยุ่น

เบต้า ลิสซ่า ช่วยแก้ปัญหาผิวแห้ง ขาดความชุ่มชืนจากภายใน


เบต้า ลิสซ่า เป็นอาหารเสริมสำหรับผิวระดับพรีเมียม เพราะเป็นสูตรวิจัยจากทีมแพทย์โดยนำเข้าจากประเทศเยอรมนี ซึ่งมีส่วนผสมจากสารสกัดเข้มข้นระดับพรีเมียมจากธรรมชาติมากถึง 7 ชนิด

นำโดยเบต้า กลูแคน ซึ่งมีคุณประโยชน์กับร่างกายมากมาย นอกจากช่วยเพิ่มคอลลาเจน อีลาสสติน และกรดไฮยาลูโรนิกให้กับผิว จึงทำให้ผิวหนังยืดหยุ่น ลดริ้วรอย ผิวมีน้ำมีนวล ชุ่มชื้น เต่งตึงแล้ว ยังช่วยลดอาการภูมิแพ้ง่าย ช่วยให้นอนหลับ สบายขึ้นด้วยค่ะ

นอกจากนี้ยังมี สารสกัดจากบาล์ม เมล็ดองุ่น สตรอว์เบอร์รี่ เรดเคอร์แรนท์ 

แอล-กลูตามีน และ แอล-กลูต้าไธโอน เป็นไง พรีเมียมใช่ไหมคะ?

เปรียบเทียบ before & after หลังจากทานเบต้า ลิสซ่า


น้ำทานเบต้า ลิสซ่ามาได้ 2 อาทิตย์กว่า ๆ แล้วค่ะ น้ำทานก่อนนอนวันละ 1 แคปซูล รู้สึกเลยค่ะว่าผิวลื่นขึ้น ยืดหยุ่นขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น แม้ดื่มน้ำในปริมาณเท่าเดิม แต่ผิวไม่เหมือนเดิมค่ะ ผิวดีขึ้นมาก และยังทำให้น้ำนอนหลับง่าย หลับลึกด้วยค่ะ

เปรียบเทียบ before & after หลังจากทานเบต้า ลิสซ่า


ถ้าใครมีปัญหาผิวเหมือนน้ำ น้ำแนะนำเลยค่ะ เบต้า ลิสซ่า กล่องเดียวเอาอยู่ค่ะ

สอบถามเพิ่มเติม / ติดตามข้อมูลและข่าวสารได้ที่

เวปไซต์  BetaLissa

Facebook : BetaLissa

Line@ : @vitariesthailand


1 comment: