Friday, June 26, 2020

วิธีกำจัดกลิ่นท่อเหม็น ๆ ภายในบ้านด้วย ทีพีไอ ไบโอ แซน

กำจัดกลิ่นเหม็น


เดือนก่อนที่บ้านน้ำต้องผจญกับกลิ่นเหม็นของท่อในห้องน้ำและที่บ้านน้ำทำปุ๋ยหมักจากเศษอาหารจึงทำให้มีปัญหาแมลงหวี่ด้วย สร้างความรำคาญให้พอสมควร ที่บ้านมีเด็กแมลงหวี่ค่อนข้างอันตรายเป็นพาหะนำโรคตาแดงด้วย น้ำเลยหาวิธีกำจัดแมลงหวี่แต่ก็อยากทำปุ๋ยหมักจากเศษอาหารต่อด้วย คิดในใจมันจะมีได้ยังไง?

วิธีกำจัดกลิ่นเหม็น

หาไปหามา ปรากฏว่าไปเจอ TPI Bio-SAN ตัวช่วยลดกลิ่นเหม็น ไล่แมลงได้ด้วย ไบโอ แซนเป็นผลิตภัณฑ์จุลินทรีย์จากธรรมชาติ ไม่มีสารตกค้าง ใช้บำบัดน้ำเสีย ย่อยกากปฏิกูล ลดยุงไล่แมลงวันแมลงหวี่ และลดปัญหาส้วมตันและท่อตัน นี่แหล่ะที่น้ำต้องการ

น้ำลองกำจัดกลิ่นเหม็นจากท่อในห้องน้ำ โดยใช้ ทีพีไอ ไบโอ แซน 2 ช้อนโต๊ะ เทลงในชักโครก ทิ้งไว้สัก 20 นาทีแล้วกดน้ำ กลิ่นเหม็นหายไปเลยค่ะ ดังนั้นน้ำเลยนำทีพีไอ ไบโอ แซน เทลงในถังปุ๋ยหมักจากเศษอาหาร 2 ช้อนโต๊ะ ช่วยกำจัดแมลงหวี่ แมลงวันและยังช่วยเร่งการย่อยสลายขยะและลดกลิ่นเหม็นด้วย แมลงหวี่หายไปภายในวันนั้นเลยค่ะ อันนี้น้ำชอบมากค่ะเพราะ ไบโอ แซน ไม่มีสารเคมีตกค้าง ปุ๋ยหมักน้ำก็นำมาใช้กับผักสวนครัวที่ปลูกในบ้านต่อได้เลยค่ะ ไม่เป็นอันตราย ปลอดภัยชัวร์

วิธีกำจัดกลิ่นเหม็น

นอกจากนี้ยังช่วยแก้อาการส้วมตันและท่อตันได้ด้วยนะคะ วิธีแก้ส้วมตันและท่อน้ำอุดตัน ให้เท ทีพีไอ ไบโอ แซนลงในชักโครกหรือท่อระบายน้ำ 1-2 ช้อนโต๊ะ ทุกอาทิตย์ จะช่วยลดปัญหาส้วมและท่อตันได้ค่ะ


หลังจากเท ทีพีไอ ไบโอ แซนลงในชักโครกสักพักกลิ่นเหม็นหายไปทันทีเลยค่ะ จากต้องนั่งดมกลิ่นเหม็น ๆ ตลอดที่นั่งทำงาน ตอนนี้ปัญหากลิ่นท่อน้ำหมดไปแล้ว ส่วนแมลงหวี่จากถังปุ๋ยหมักที่ชอบบินเข้ามาในบ้านก็หมดไปในวันเดียวกันค่ะ ไม่เจอแมลงหวี่มา 2 วันแล้ว ประทับใจมากมายค่ะ

วิธีกำจัดกลิ่นเหม็น

ทีพีไอ ไบโอ แซน เหมาะมากสำหรับบ้านที่มีปัญหาซิ้งล้างจาน อ่างล้างหน้ามีอาการท่อตัน เพราะท่อระบายน้ำมีการสะสมของคราบไขมันจนเกิดการอุดตัน และส้วมอุดตันบ่อยจนต้องเจอกับปัญหากลิ่นเหม็น รวมถึงบ้านที่หมักปุ๋ยจากเศษอาหารไว้เองเหมือนน้ำ ช่วยไล่แมลงและช่วยเร่งการย่อยสลายด้วยค่ะ หากใครสนใจสามารถติดตามข่าวสาร ช่องทางจัดจำหน่ายได้ตาม Social Media ด้านล่างเลยนะคะ ใช้ดีจริง ๆ เลยบอกต่อค่ะ

Website : TPI Polene
Facebook : TPI Polene 
Youtube : TPI Polene 
Instagram : @tpipolene
Line@ : @tpipolene


1 comment: