Friday, June 26, 2020

วิธีฆ่าเชื้อไวรัสบนสิ่งของ ในอากาศ และล้างมือให้สะอาดแถมปลอดภัยกว่าแอลกอฮอล์ ด้วย Cure Water

เดี๋ยวนี้ใช้ชีวิตยากยกกำลัง 3 อากาศที่หายใจเข้าไปยังไม่สะอาด รวมถึงเชื้อไวรัส covid-19 ที่อาจปะปนมากับสิ่งของที่เราสัมผัส เราจะรู้ได้อย่างไรว่าวัน ๆ เราไปเจอกับเชื้อโรคและนำมันติดตัว เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ฯลฯ กลับมาด้วยหรือเปล่า น้ำมีลูกเล็ก ๆ และคุณแม่ที่อายุเยอะต้องคอยใส่ใจกับความปลอดภัยเป็นพิเศษ ไหนจะต้องดูแลเรื่องการกินอยู่ของทุกคนในบ้าน ถ้ายังต้องคอยซักกระเป๋า รองเท้า ฯลฯ ทุกครั้งที่ออกไปข้างนอก หากทำแค่แป๊บเดียว 1 หรือ 2 เดือนก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ในสถานการณ์ตอนนี้ เราไม่รู้ว่าจะต้องคอยระวังจนนอยด์แบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน หลายคนเป็นเหมือนน้ำใช่ไหมคะ  

น้ำไม่อยากนอยด์ ก็เลยลองหาข้อมูลดูว่ามีอะไรบ้างที่ช่วยให้ชีวิตเราปลอดภัยและง่ายขึ้น แค่ฉีด ๆ พ่น ๆ ก็ฆ่าเชื้อโรค ฆ่าไวรัส ได้ทุกที่ ทุกจุด ไม่เว้นแม้แต่มือของเรา “มันน่าจะมีนะ” แล้วมันก็มีจริง ๆ ค่ะ น้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส Cure Water ที่สามารถฆ่าเชื้อโรค เชื้อไวรัส ได้ทุกที่จริง ๆ ทั้งสิ่งของ ในอากาศและผิวหนังของเรา เด็ก ๆ ก็ใช้ได้ อันนี้ชอบมากขอบอก!

ฆ่าเชื้อไวรัส

สเปรย์ฆ่าเชื้อไวรัส เคียร์วอเตอร์ ใช้งานง่ายมา แค่ฉีดพ่นตามจุดต่าง ๆ ที่ต้องการ ลูกชายน้ำอายุ 7 ขวบ ฉีดสเปรย์เคียร์วอเตอร์ที่ฝ่ามือ บอกว่าไม่มีกลิ่นฉุนแสบจมูกเลย แป๊บเดียวแห้ง ผิวลื่นไม่ระคายผิวเลย เพราะมีกรดไฮโปคลอรัส ซึ่งเป็นกรดชนิดเดียวกับที่อยู่ในระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายของเรา จึงปลอดภัยและไม่เป็นอันตรายต่อผิวบอบบาง จากนั้นก็ไปฉีดตามโซฟา โต๊ะ และฉีดพ่นในอากาศเพื่อฆ่าเชื้อไวรัสต่าง ๆ ที่อาจติดมาโดยไม่รู้ตัว

ฆ่าเชื้อไวรัส

ส่วนตัวน้ำชอบมาก เพราะสะดวกสามารถใช้ได้กับทุกอย่างจริง ๆ และปลอดภัยกับทุกคนในบ้านด้วยค่ะ ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีอาการระคายเคืองเลย ไม่มีกลิ่นฉุนของแอลกอฮอล์ น้ำว่าเหมาะกับคุณแม่บ้านที่ต้องการความปลอดภัยและความสะดวกในขวดเดียวกัน ทำให้ประหยัดเวลาคุณแม่ได้เยอะเลยค่ะ มีทั้งแบบสเปรย์แบบพกพาและสเปรย์ขวดใหญ่ไว้ใช้ในบ้าน ยิ่งบ้านไหนมีเด็กเล็ก ๆ ใกล้เปิดเทอมต้องจัดนะคะ หาซื้อได้ที่ร้าน Tsuruha , UFM Fuji super สาขาใกล้บ้านได้เลยค่ะ

ฆ่าเชื้อไวรัส

หากคุณแม่ท่านไหนอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามข่าวสารและช่องทางการจัดจำหน่ายทาง Social Media ตามลิ้งค์ด้านล่างได้เลยค่ะ

FB : https://www.facebook.com/curewater.fidea
Line@ : @fideacorporation
Lazada : https://www.lazada.co.th/products/cure-water-9999-400-ml-i1056210414-s2356074929.html?spm=a2o4m.searchlist.list.7.711b3c6ectv1Fw&search=1
Shopee : https://shopee.co.th/product/138370/4728897057?smtt=0.0.9

1 comment: