Thursday, May 21, 2020

รีวิว Snowgirl Vitamin C & Peptide Gel เจลวิต ซี ทั้งพอก ทั้งทา สวยจบในซองเดียว


สวัสดีค่ะ เจอกันอีกแล้วกับช่วง “รีวิว” ซึ่งเป็นการรีวิวทุกอย่างที่น้ำใช้ในชีวิตประจำวัน วันนี้น้ำขอรีวิวสกินแคร์ค่ะ เห็นได้ว่าช่วงนี้แดดแรงมาก ๆ บวกกับทำงานแบบ Work From Home ที่ทำได้ตลอด 24 ชั่วโมง non-stop ทำให้น้ำละเลยการดูแลผิวไปบ้าง จนทำให้ผิวหมอง ผิวดูล้า ผิวดูไม่สดใส ตกเย็นเลยไป 7-11 แถวบ้าน อารมณ์อยากได้ครีมซองหน้าขาวที่ปลอดภัยและอ่อนโยนกับผิว ที่มีส่วนผสมของธรรมชาติ น้ำเลยได้ครีมซอง Snowgirl มาในราคา 49 บาท จ้า เป็น Snowgirl Vit C หรือ สโนว์เกิร์ล วิตซี ช่วยให้ผิวหน้าและผิวกายเนียนใสไร้จุดด่างดำค่ะ ส่วนน้ำจะนำสโนว์เกิร์ล เจล Vit C ซองนี้มาใช้ให้ผิวขาวขึ้น ผิวดูสดใสขึ้นทันใจอย่างไรนั้น มาดูกันเลยค่ะ



Snowgirl Vit C & Peptide Gel ซองนี้มีเนื้อเป็นเจลใส สีส้มอ่อน และมีกลิ่นหอมของส้มเบา ๆ ออกมาจึงทำให้ผ่อนคลายและสดชื่นระหว่างทา เพราะมีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้นถึง 99.8% เลยค่ะ ซึ่งวิตามินซีช่วยให้ผิวกระจ่างใส ผิวเรียบเนียน ลดจุดด่างดำได้ดีเลยค่ะ นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากเลมอนและส้มยูซุซึ่งช่วยผลัดเซลล์ผิว ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสี กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว Hydrolyzed Collagen ช่วยปรับโครงสร้างผิวให้แข็งแรง ทำให้ผิวเรียบตึง ชุ่มชื่น ลดริ้วรอย ลดความหมองคล้ำ Vitamin B3 ลดการสร้างเม็ดสี กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว จึงช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ทำให้ผิวชุ่มชื่น Glutathione ที่ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสี ช่วยให้เม็ดสีที่เข้มจางลงด้วยค่ะ ที่สำคัญไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีกรดด้วยนะคะ จึงปลอดภัยแน่นอน และส่วนผสมในซองนี้ก็จัดหนัก จัดเต็มมากค่ะ ผิวไม่ขาวให้มันรู้ไป



วิธีการใช้ Snowgirl Vit C เจล ก็ง่ายมาก ทาเช้า-เย็น เป็นประจำทุกวัน ซึ่งน้ำก็ใช้ตามที่เขาแนะนำข้างซองตามเดิมแต่เพิ่มเติมคือเอามาพอกหน้าด้วยค่ะ ด้วยความที่เนื้อเจลใส จึงทำให้เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะเลยค่ะ แต่ในความใส น้ำรู้สึกได้เลยค่ะว่ามันเข้มข้น ตอนทาลงไปผิวเย็นสบายมาก หอมกลิ่นส้ม อาโรม่าสุด ๆ ทาแล้วผิวไม่มัน 



น้ำใช้ทาทั้งหน้าและตัวเลยค่ะ ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น ความหมองคล้ำจางลง ผิวชุ่มชื้นขึ้น ผิวขาวขึ้น ผิวตัวลื่นขึ้น ผิวเนียนขึ้น กระจ่างใสขึ้น น้ำเอาให้แม่ใช้ด้วยค่ะ แขนคุณแม่ชุ่มชื้นขึ้นมาก ส่วนการพอกหน้านั้นน้ำทำ 2 แบบค่ะ ตามนี้

วิธีที่ 1 เหมาะสำหรับทำระหว่างวัน ทำได้ทุกวัน
  1. ล้างหน้าให้สะอาด ซับให้แห้ง นำสำลีแผ่นมาฉีกให้เป็นแผ่นบางฉีกไว้หลายแผ่นหน่อย
  2. นำเจล Vit C มาทาโดยแบ่งทาทีละครึ่งหน้า ทาให้ชุ่มไม่ต้องรอแห้ง นำสำลีที่ฉีกไว้มาแปะให้ทั่ว
  3. นำเจล Vit C มาทาทับอีกครั้งให้สำลีเปียก ทำจนทั่วหน้า
  4. พอกไว้ 15 นาทีหรือจนสำลีหมาด แต่ไม่ต้องรอจนแห้งนะคะ
  5. ดึงสำลีออก ไม่ต้องล้างน้ำค่ะ 

วิธีที่ 2 ทำระหว่างวันหรือทำก่อนนอนได้ค่ะ ทำได้ทุกวัน
  1. ล้างหน้าให้สะอาด ซับให้แห้ง ทาเจล Vit C ให้ทั่วใบหน้า ทาให้เป็นชั้นหนา
  2. แล้วเข้านอน 
  3. เช้ามาล้างออกตามปกติค่ะ 



ระหว่างทำผิวจะเย็นสดชื่นมาก ๆ ค่ะ ทำเสร็จแล้วผิวจะสดใสขึ้น กระจ่างขึ้น ผิวเรียบเนียนขึ้น ผิวชุ่มชื้นขึ้น ผิวนุ่มขึ้น

Snowgirl Vit C ซองนี้ซองเดียว ใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวตัว ทาก็ได้ พอกหน้าก็ดี ประทับใจน้ำมาก ในราคา 49 บาท กับผลลัพธ์ที่ได้ผิวที่ขาวกระจ่างใสขึ้น ผิวเรียบเนียนขึ้น ผิวลื่นขึ้น ผิวชุ่มชื้นขึ้น คุ้มค่ามาก ๆ ค่ะ แถมหาซื้อง่าย เพราะมีขายตาม 7-11 สาขาที่ร่วมรายการ เพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว น้ำแนะนำ Snowgirl Vit C & Peptide Gel ซองนี้เลยค่ะ ครบ จบ ในซองเดียว

หากเพื่อนท่านไหนต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับ Snowgirl Vit C Gel สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง Social Media ตามด้านล่างเลยค่ะ แล้วเจอกันใหม่ในรีวิวถัดไปนะคะ สวัสดีค่ะ


FB : Snowgirl Japan
IG : Snowgirljapanofficial
Line : @Snowgirljapan


เรื่อง / ภาพประกอบบทความ โดย #AquaLady



No comments:

Post a Comment