Wednesday, May 20, 2020

Reviews – รีวิวที่นวดหน้า Beauty-Bar ทำจากทอง 24K


สวัสดีค่ะ เจอกันอีกแล้วกับช่วง “Reviews” วันนี้น้ำขอหยิบเครื่องนวดหน้าที่น้ำใช้อยู่บ่อย ๆ แทบจะทุกวันเลยก็ว่าได้ค่ะ เครื่องนี้ชื่อว่า Beauty Bar 24K Gold Facial Massager เพราะเครื่องนี้ทำมาจากทองคำ 24K  ค่ะ ซึ่งทอง 24K มีคุณสมบัติที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่ย่อนคล้ายให้เต่งตึง คืนความอ่อนเยาว์ให้ใบหน้า เสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิว ซึ่งน้ำก็อยากรู้ว่ามันจริงไหม เลยตัดสินใจลองซื้อมาใช้ค่ะ เดี๋ยวมาดูไปพร้อมกันนะคะว่าเจ้าเครื่องนี้มันดีอย่างไร
นวดหน้า
ตัวเครื่องทำจากวัสดุอื่นไม่ใช่ทอง 24K จะมีเฉพาะด้านบนที่เป็นแถบยาว ที่เป็นทอง 24K เท่านั้นค่ะ ล้างทำความสะอาดง่าย เพราะเครื่องนี้กันน้ำได้ด้วยค่ะ เมื่อน้ำใช้เสร็จก็ล้างสบู่ให้สะอาดแล้วเช็ดให้แห้ง เก็บไว้ในกล่อง เครื่องนี้ใช้ถ่านเท่านั้น ชาร์จไฟไม่ได้ค่ะ เครื่อง T-Bar ไม่มีปุ่มเปิด-ปิด แต่ใช้ระบบหมุนส่วนท้ายของเครื่องค่ะ
นวดหน้า
น้ำจะใช้เครื่องนี้ก่อนนอน หลังล้างหน้าเสร็จ เช็ดหน้าให้แห้ง ชโลมน้ำมันมะพร้าวให้ทั่วใบหน้าแล้วหมุนส่วนปลายเพื่อเครื่อง แล้วใช้ส่วนบนที่เป็นรูปตัว T วางบนใบหน้าแล้วไถไปให้ทั่วใบหน้าสัก 10 นาที ไถไปตามเส้นกล้ามเนื้อ ระหว่างนวด T-Bar จะสั่นเบา ๆ และถี่มาก จึงช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวค่ะ พอเสร็จก็ล้างหน้าอีกครั้งค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้ผิวสดใส เปล่งปลั่งขึ้นทันทีเลยค่ะ นี่คือเหตุผลที่น้ำหยิบเครื่องนี้มานวดทุกวัน หากวันไหนง่วงก็นวดแค่ 5 นาทีค่ะ
นวดหน้า
หากต้องการให้หน้าเรียว หรือลดความบานของใบหน้า T-Bar เครื่องนี้ช่วยได้เหมือนกันค่ะ ให้ใช้เครื่อง T-Bar นวดตรงบริเวณกรามโดยวางเครื่อง T-Bar ตรงปลายคางแล้วไถขึ้นไปจนสุดติ่งหูช้า ๆ ไม่ต้องเร็วมาก ทำ 10-20 ครั้ง แล้วเปลี่ยนมาทำอีกข้าง ทำได้ทุกวัน เพียงอาทิตย์เดียวก็เห็นผลแล้วค่ะ
นวดหน้า
ข้อดีที่น้ำชอบมาก ๆ ของเครื่อง T-Bar คือสามารถใช้ครีมหรือน้ำมันอะไรก็ได้ในการนวดค่ะ จึงทำให้สะดวกมาก ๆ หากวันไหนครีมนวดหน้า / น้ำมันมะพร้าวหมด น้ำก็หยิบเอาครีมทาผิวมาทาหน้าให้ทั่วแล้วใช้ T-Bar นวดเลยค่ะ ทำให้ครีมซึมเข้าไปใต้ผิวหนังได้ดีขึ้นไปอีก
เครื่องนวดหน้า Beauty Bar 24K Gold Facial Massager เครื่องนี้น้ำสั่งซื้อมาจาก Website AliExpress ค่ะ ซื้อมาในราคา 300 บาท แต่ตอนนี้น้ำเห็นใน Lazada / Shopee ก็มีผลิตภัณฑ์ตัวนี้ขายอยู่เช่นเดียวกัน ราคาใกล้เคียงกันค่ะ หากเพื่อน ๆ สนใจลองเข้าไปหาดูนะคะ ค้นหาคำว่า เครื่องนวด T-Bar Gold 24k ค่ะ แล้วเจอกันใหม่กับบทความถัดไปนะคะ สวัสดีค่ะ

No comments:

Post a Comment