Friday, May 22, 2020

Reviews - รีวิวครีมกันแดดเนื้อเซรั่ม Nivea Sun Protect & White



สวัสดีค่ะ กลับมาเจอกันอีกแล้วกับช่วงรีวิวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเครื่องสำอางที่น้ำใช้อยู่เป็นประจำ หลายวันก่อนน้ำเข้า 7-11 แล้วไปยืนเฉยเหมือนโดนใครร่ายเวยท์สะกดนิ่งใส่ ให้ยืนไม่ไหวติงอยู่หน้าชั้นวางเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแบบซองอยู่ประมาณ 5 นาที และหยิบครีมกันแดดแบบซอง ในราคา 25 บาทมาทดลองใช้ ดังนั้นวันนี้น้ำจึงนำเจ้าครีมกันแดดแบบซองมารีวิวนะคะ
Nivea Sun Protect & White กันแดดเนื้อเซรั่ม คือครีมซองที่น้ำได้มาจากชั้นวางในวันนั้น ครีมกันแดดเนื้อเซรั่มที่เขาว่ากันว่าทาแล้วผิวขาวใส ออร่าขึ้นทันที 1 เบอร์ มันจริงหรือจกตากันแน่ บอกตรง ๆ น้ำหาซื้อนีเวียกันแดดเซรั่มซองนี้มาหลายครั้งแล้วค่ะ แต่ว่าไป 7-11 ทีไรหมดทุกครั้งเลย คราวนี้โชคดีเหลือซองสุดท้ายพอดี เลยรีบคว้ามา เดี๋ยวไปลองกันเลยค่ะ
ครีมซอง7-11นีเวียกันแดดเนื้อเซรั่มซองนี้ กันแดดได้ดีเยี่ยมแน่นอนเพราะมีค่า SPF มากถึง 50+ และยังมี PA+++ นั่นหมายความว่าปกป้องได้ทั้งรังสี UVA และรังสี UVB นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมหลักที่สำคัญอย่าง Vitamin E ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว , Aura Booster ที่ช่วยให้คืนความกระจ่างใสให้ผิวอย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของนีเวียค่ะ และ Licorice Extract  เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูขาวกระจ่างใส
เมื่อเช้าน้ำแกะซองนีเวียซัน กันแดดเนื้อเซรั่มมาทา ชอบที่เปิดใช้ง่ายเพราะมีฝาเกลียวด้านบนซอง ไม่ต้องฉีกและพับซองปิดอีกต่อไป เนื้อครีมเป็นเซรั่ม บางเบา มีส่วนผสมของพิงค์ ไพรเมอร์ จึงทำให้เนื้อครีมมีสีชมพูอ่อน เกลี่ยง่ายค่ะ ซึมเร็ว ทาปุ๊บสีผิวออร่าขึ้นมา 1 ระดับทันทีจริง ๆ ไม่จกตาค่ะ ไม่วอก ไม่ลอย สีผิวออกขาวอมชมพูตามสีผิวเดิมของน้ำ กลิ่นอ่อน ๆ เบา ๆ
ครีมซอง7-11วันที่น้ำลองใช้ครั้งแรกน้ำไม่ได้แต่งหน้า ไม่ได้ทาแป้ง นั่งหน้าสด ทำงานอยู่ในบ้านหน้าจอคอมพิวเตอร์ ร้อน ๆ ไม่ได้เปิดแอร์ แต่ระหว่างวันหน้าไม่เยิ้ม ไม่มันเลยค่ะ หน้าแทบจะไม่ดรอปลงเลย ยังขาวอมชมพูอยู่ระดับเดิมจากที่ทาไว้เมื่อเช้า
ครีมซอง 7-11นีเวียกันแดดเนื้อเซรั่มซองนี้เป็นได้ทั้งครีมบำรุงผิว, ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและยังใช้แทนไพรเมอร์ก่อนแต่งหน้าได้อีกด้วย 3 คุณสมบัติในซองเดียวจริง ประหยัดเวลามาก ๆ ค่ะ ใครยังไม่ได้ลอง ต้องรีบไปหาซื้อมาลองนะคะ มีขายใน 7-11 ทุกสาขาค่ะ เดี๋ยวจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง แล้วเจอกันใหม่กับบทความถัดไปค่ะ สวัสดีค่ะ

1 comment:

  1. การดูแลผิวหน้าให้ขาวใสไร้สิวนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ยากมากๆ เพราะว่าบนโลกนี้มีปัจจัยหลายอย่างมากๆ ที่มีผลต่อผิวหน้าของเรา
    Ulthera เทคโนโลยียกกระชับผิวหน้า
    https://thecloverclinic.info
    .

    ReplyDelete