Saturday, May 23, 2020

Review – รีวิว วิตามินซี เจล Lifeford Vitamin C Brightening Smoothie Gel


สวัสดีค่ะ กลับมาเจอกันอีกแล้วกับช่วงรีวิวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเครื่องสำอางที่น้ำใช้อยู่เป็นประจำ วันนี้น้ำมารีวิว Vitamin C Brightening Smoothie Gel ซึ่งเป็นวิตามิน ซี บำรุงผิวของแบรนด์ Lifeford  ซึ่งเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเครื่องสำอางจากประเทศฝรั่งเศสค่ะ
วิตามิน ซี ไบร์เทนนิ่ง สมูทตี้ เจลขวดนี้มีนอกจากวิตามิน ซี ที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น เนียนขึ้นแล้วยังมี Squalane  ที่ช่วยเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว เสริมโครงสร้างผิวให้แข็งแรง และช่วยชะลอริ้วรอยอีกด้วยค่ะ สรรพคุณเลอค่ามาก ใช้ง่ายด้วยค่ะเพราะขวดเป็นขวดปั๊มสูญญากาศ ทำให้สะดวกมาก ๆ
วิตามินซีวิตามิน ซี ไบร์เทนนิ่ง สมูทตี้ เจลใช้ทาในตอนเช้านะคะ น้ำล้างหน้า ทำความสะอาดผิว แล้วลงวิตามินซี เจลตัวนี้ จากนั้นทาครีมบำรุงผิว แล้วตามด้วยครีมกันแดดค่ะ ลักษณะของเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อครีมนะคะ ไม่ใสเหมือนเจลอย่างที่น้ำเข้าใจ เนื้อครีมนุ่ม สีส้มอ่อน  เนื้อครีมเนียน เกลี่ยง่าย มีกลิ่นส้มเบาบางมาก หอมอ่อน ๆ ทาแล้วผิวนุ่มขึ้นทันที ผิวสว่างขึ้น ไม่เหนอะหนะผิวด้วยค่ะ ใช้ขวดแรกหมดไปรู้สึกเลยค่ะว่าผิวใสขึ้น จุดด่างดำค่อย ๆ จางลง อย่างเห็นได้ชัด และผิวนุ่มขึ้น เนียนขึ้นทันทีตั้งแต่ใช้ครั้งแรกเลยค่ะ
วิตามินซีปกติวิตามินซี เจลขวดนี้ ราคา 420 บาท แต่น้ำซื้อตอนที่ทาง Lifeford มาจัดโปรโมชั่น กลางลานห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ซื้อ 1 แถม 1 ค่ะ เลยได้มา 2 ขวดในราคา 299 บาทค่ะ และยังได้ผลิตภัณฑ์ของ Lifeford มาอีกหลายอย่างเลยค่ะ เดี๋ยวน้ำทยอยมารีวิวให้เพื่อน ๆ ดูนะคะ ปกติผลิตภัณฑ์ของ Lifeford มีวางจำหน่ายใน Shop ของ Lifeford 11 สาขา, โรบินสัน 6 สาขา, EVEANDBOY 8 สาขา และ BEAUTRIUM อีก 4 สาขาค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาใกล้บ้านได้ ที่นี่ ค่ะ
วิตามินซีใกล้ตรงไหนไปตรงนั้นเลยนะคะ หากใกล้บ้านไม่มีร้านของ Lifeford เลย แวะไป 7-11 สาขาใกล้บ้านเลยค่ะ มีจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ด้วย
น้ำใช้ขวดนี้เป็นขวดที่ 2 แล้วค่ะ เห็นว่าดีจึงอยากบอกต่อให้เพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาวิตามิน ซี มาบำรุงผิวสักชิ้น หรือวิตามินซีตัวเดิมที่ใช้อยู่หมดลง น้ำแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ราคาไม่แพงหาซื้อง่ายด้วยค่ะ ช่วงนี้ไม่สะดวกเดินทาง สามารถสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ด้วยเหมือนกันนะคะ ช่องทางตามด้านล่างเลยค่ะ สะดวกช่องทางไหนเลือกได้ตามใจชอบเลยค่ะ แล้วเจอกันใหม่กับบทความถัดไปนะคะ สวัสดีค่ะ

สอบถาม /สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ Lifeford ออนไลน์ได้ที่ Inbox : m.me/Lifefordcosmetics ID LINE @lifeford Call center 02-7262300 เว็บไซต์ www.lifeford.com

1 comment:

  1. เทอมาจ Thermage https://thecloverclinic.biz
    ยกกระชับผิวด้วย Thermage เทคโนโลยีกระชับผิวโดยการใช้คลื่นวิทยุความถี่สูง โดยการรักษาจะใช้หลักการส่งความร้อนให้ลึกลงไปสู่ในชั้นผิว จนถึงชั้นไขมัน
    .

    ReplyDelete