Sunday, May 24, 2020

Reviews – รีวิว Skin Scrubber เครื่องทำความสะอาดผิว 3in1


สวัสดีค่ะ วันนี้น้ำมาแนะนำอุปกรณ์ที่ช่วยประหยัดเวลา ประหยัดเงินให้เพื่อน ๆ ในการดูแลผิว ด้วยอุปกรณ์สารพัดประโยชน์ Skin Scrubber 3in1 อุปกรณ์ดูแลผิวที่ครบจบในเครื่องเดียว ซึ่งน้ำใช้อยู่แล้วเห็นว่าดีจึงอยากมาเล่าให้ฟังค่ะ หากเราทำความสะอาดผิวไม่สะอาดแน่นอนผิวเราก็จะหมองคล้ำ มีริ้วรอยและมีสิวด้วยค่ะ เครื่องนี้ช่วยทำความสะอาดผิวได้ดีมาก ๆ ดังนั้นตามมาดูพร้อมกันเลยค่ะว่าเจ้าเครื่องที่ว่ามีคุณสมบัติอะไรนอกเหนือจากใช้ทำความสะอาดอีกบ้าง


Skin Scrubber มีความสามารถในการทำความสะอาดผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และนวดยกกระชับผิวได้อีกด้วย ที่น้ำชอบคือดีไซน์ที่ทันสมัย ใช้งานง่าย และที่โดนใจน้ำสุด ๆ คือเจ้าเครื่องนี้ไม่ต้องใช้ถ่านค่ะ เพราะ Skin Scrubber มีช่องเสียบ USB มาให้ที่ด้านล่าง คือชอบมากไม่ต้องวิ่งซื้อถ่านอีกต่อไป เพราะใช้เสร็จก็เสียบชาร์จจากไฟบ้านได้เลยสะดวกมากค่ะ
skin scrubber
วิธีใช้ก็ไม่ยุ่งยากนะคะ มีแค่ปุ่มเดียวค่ะ เปิด-ปิด-เลือกฟังก์ชั่นการใช้งาน ใช้งานผ่านปุ่มนี้ปุ่มเดียวเท่านั้น เป็นระบบสัมผัส หากเปิด-ปิดให้กดค้างไว้ 3 วินาที ส่วนเลือกฟังก์ชั่นการใช้งานให้กดทีเดียวแล้วปล่อย จะมีไฟบอกเป็นสัญลักษณ์ค่ะว่าตอนนี้ใช้งานฟังก์ชั่นอะไรอยู่
Skin Scrubber
เครื่องตัวนี้ใช้การทำงานระบบ Ultrasonic เวลาที่ใช้งาน ใบหน้าต้องเปียกเสมอนะคะ จำนวนการสั่นเยอะมาก แต่ไม่มีเสียงรบกวนค่ะ ส่วนปลายของเครื่องนี้ทำจากสแตนเลสดังนั้นแข็งแรงทนทานมากค่ะ
หากจะทำความสะอาดผิว ทำให้ผิวเปียกน้ำและทาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว แล้วเลือกฟังก์ชั่น Cleansing ตัว Ultrasonic จะปล่อยประจุ + ออกมาเพื่อทำความสะอาดผิว แล้วคว่ำส่วนปลายลงแล้วนำมาวางบนใบหน้าจากนั้นไถเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้า ระหว่างที่ไถไปมาจะมีละอองน้ำกระเซ็นออกมาด้วยนะคะ ตอนน้ำใช้เครื่องนี้ครั้งแรก น้ำสีขาวขุ่นกระเซ็นออกมาและไหลเป็นทางเลยค่ะ เจ้าเครื่องนี้ไปผลักสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนอยู่ออกมาจนหมดเลยค่ะ ทำสัก 10 นาที แล้วล้างหน้าปกติ รู้สึกเลยค่ะว่าผิวสะอาดมาก ๆ
Skin Scrubber
หากต้องการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้เราเลือกฟังก์ชั่น Moisturizing ค่ะ เพราะขณะที่เลือกฟังก์ชั่นนี้ เครื่องจะปล่อยประจุ – (ลบ) ออกมา ทำให้ผิวกักเก็บน้ำและครีมหรืออะไรก็แล้วแต่ที่เราทาอยู่บนใบหน้าขณะนั้น จึงทำให้ผิวได้รับการบำรุงจากครีมเต็มที่ค่ะ ก่อนใช้ให้ทาครีมบำรุงผิวลงบนใบหน้าให้ทั่ว ไม่ต้องรอให้แห้ง จากนั้นเดินเครื่อง หงายส่วนปลายขึ้นขณะที่ใช้ฟังก์ชั่นนี้ แล้ววางลงบนใบหน้า ไถให้ทั่วประมาณ 10 นาที ทำเสร็จจะรู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวชุ่มชื้น เนียนขึ้น เปล่งปลั่งขึ้นค่ะ
มาถึงฟังก์ชั่นสุดท้ายคือการ Lifting ให้ทาครีมลงบนใบหน้า ไม่ต้องรอให้แห้ง หงายส่วนปลายขึ้นแล้ววางลงบนใบหน้าไถให้ทั่วหน้า 10 นาที ฟังก์ชั่นนี้จะไม่สั่นแต่จะกระตุก ตึก ๆ เบา ๆ เป็นจังหวะ ทำให้ผิวกระชับขึ้นทันทีค่ะ ขณะใช้งานทั้ง 3 ฟังก์ชั่นจะมีความร้อนไม่ต้องตกใจนะคะ เพราะเป็นการเปิดรูขุมขนค่ะ
เมื่อใช้เสร็จให้ใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดส่วนปลายและตัวเครื่องให้สะอาดแล้วเช็ดส่วนปลายอีกทีด้วยแอลกอฮอล์เพื่อสุขอนามัยที่ดีค่ะ ไม่ต้องเอาเครื่องไปล้างน้ำนะคะ
skin scrubber
เครื่องที่น้ำซื้อมาเขาจัดโปรโมชั่นพอดี ราคา 999 บาท มีเหรอคะที่น้ำจะพลาด! ลดจาก 1,590 บาทเลยนะคะ หากชอบหาดูใน Shopee ได้ค่ะ ค้นหาคำว่า Skin Scrubber มีให้เลือกหลายเยอะเลยค่ะ

No comments:

Post a Comment