Wednesday, May 27, 2020

Reviews - รีวิวเมนูคอหมูย่าง แซ่บ ๆ นุ่ม ๆ จากร้านเชฟหมีใจดี บายออนเดอะเทเบิ้ล


วันนี้น้ำชวนมาทาน เมนูคอหมู 12 รสชาติจัดจ้าน จากร้านเชฟหมีใจดี บายออนเดอะเทเบิ้ล ซึ่ง on the table รีวิว ในวันนี้น้ำมีหลายเมนูเลยค่ะ เลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียวค่ะ เพราะเป็นเมนูที่คุ้นเคย แต่ถูกนำมาปรับให้แปลกตา แต่ยังคงรสชาติเข้มข้นและจัดจ้านในแบบอาหารไทย ซึ่งเอาใจคนรักคอหมูย่างโดยเฉพาะ แต่ละเมนูน่าทานทั้งนั้น  
คอหมูย่างเชฟหมีใจดี บายออนเดอะเทเบิ้ล มีบริการส่ง Delivery ด้วยนะคะ สะดวกมาก ทางร้านปรุงสด ๆ ได้ทานร้อน ๆ เลยค่ะ วิธีการสั่งก็ง่าย เพียงแค่สั่งอาหารผ่าน line@onthetable แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าสั่งอาหารร้านเชฟหมีใจดี พี่เจ้าหน้าที่ก็ส่งเมนูและโปรโมชั่นของเชฟหมีใจดีมาให้เลือก และดำเนินการสั่งกับทางร้านให้เองโดยตรง เจ้าหน้าที่ของ On the table จัดการให้เสร็จสรรพ น้ำแค่เลือก / ตรวจสอบรายการ และรอรับอาหารที่บ้าน สะดวกมาก ๆ เลย
คอหมูย่างเมนู on the table ของเชฟหมีใจดีมีให้เลือกหลายเมนูเลย แต่ละเมนูมีคอหมูย่างเป็นพระเอก ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 2 แถม 1 ค่ะ มีให้เลือก 3 เซทค่ะ เลือกยากมาก ฮ่า ฮ่า
เซทที่ 1 ราคา 295 บาท ยำคอหมูย่างนู้ดเดิ้ล + คอหมูย่าง รับฟรี ข้าวคอหมูย่าง
เซทที่ 2 ราคา 295 บาท ข้าวผัดต้มยำคอหมู + คอหมูทอดกระเทียม รับฟรี ข้าวคอหมูย่างเซทที่ 3 ราคา 290 บาท ยำคอหมูย่าง + สปาเก็ตตี้คอหมูพริกกระเทียม รับฟรี ข้าวคอหมูย่าง
น้ำเลือกเซทที่ 1 และสั่งเพิ่มอีก 2 เมนู คือคอหมูทอดกระเทียม และผัดขี้เมาคอหมูนู้ดเดิ้ล ค่ะ
เมนูข้าวทางร้านใช้ข้าวหอมมะลิ ส่วนคอหมูย่างของเชฟหมีใจดี ย่างได้นุ่มมาก รสชาติเข้มข้น ไม่ต้องมีน้ำจิ้มยังอร่อยเลยค่ะ พอนำมาทำเป็นเมนูหลากหลายแบบนี้ยิ่งทำให้คอหมูอร่อยมากยิ่งขึ้น ยำคอหมูย่างนู้ดเดิ้ล ทางร้านแยกน้ำยำมาให้ด้วย น้ำยำรสชาติจัดจ้านมาก ผัดขี้เมาคอหมูนู้ดเดิ้ลรสชาติไทยมากขี้เมาแท้ ๆ  และอีกเมนูที่น้ำแนะนำให้ลอง คือคอหมูทอดกระเทียมค่ะ กระเทียมเหลือง ๆ กรอบ ๆ อร่อยนัวมาก
คอหมูย่างตอนนี้เชฟหมีใจดี by on the table เมนูใหม่ที่พร้อมเสริฟ์มีมากถึง 12 รายการ
  1. ข้าวคอหมูย่าง
  2. ข้าวคอหมูทอดกระเทียม
  3. ข้าวคอหมูผัดใบโหระพา
  4. ข้าวผัดกะเพราคอหมู
  5. ข้าวคอหมูไข่คน
  6. ข้าวผัดต้มยำคอหมู
  7. สปาเก็ตตี้คอหมูพริกกระเทียม
  8. ผัดขี้เมาคอหมูนู้ดเดิ้ล
  9. ยำคอหมูย่างนู้ดเดิ้ล
  10. ยำคอหมูย่าง
  11. คอหมูย่าง
  12. คอหมูทอดกระเทียม

คอหมูย่างเด็กที่บ้านทานไม่วางส้อมเลยค่ะ ถ้ากำลังมองหาอาหารรสชาติจัดจ้าน สไตล์อาหารไทย หลายหลายเมนู น้ำแนะนำเชฟหมีใจดี by on the table เลยค่ะ สั่งแล้วนั่งรอรับอาหารสบาย ๆ ค่ะ
สามารถสั่งผ่านช่องทาง Line Official : @onthetable
หรือคลิก https://lin.ee/CB9SA7Z ได้เลยค่ะ

1 comment: