Monday, June 1, 2020

ริ้วรอยแห่งประสบการณ์ของคุณแม่สะสมมากว่า 60 ปี จางลงด้วย MINUS 20 กระปุกเดียวจ้า


ต้องบอกก่อนนะว่าคุณแม่มาลินีของน้ำอายุ 66 ปีบริบูรณ์ ปัญหาผิวต่าง ๆ มันก็มีตามธรรมชาติถูกต้องไหมคะ? ริ้วรอย ฝ้า กระ ความเหี่ยวย่น พี่นีมีครบ รวมถึงเหนียงใต้คางด้วย พี่นีก็เหมือนผู้หญิงทั่วไปคืออยากสวย แต่ขี้เกียจ พี่นีไม่ชอบอะไรที่ยุ่งยาก ไม่ชอบอะไรเยอะ ๆ  น้ำเลยจัด MINUS 20 กระปุกนี้ให้ ครีมที่คุณแอน สิเรียม, คุณเอ้ ชุติมา และคุณเอิ๊ก พรหมพร 3 ดารารุ่นใหญ่ขวัญใจมหาชนเป็นพรีเซนเตอร์ น้ำบอกว่าแค่กระปุกเดียวไม่ต้องทาอย่างอื่นเลยจริง ๆ  ตกกลางคืนพี่นีก็ทาครีมลดริ้วรอย MINUS 20 กระปุกนี้อย่างเต็มใจเลยค่ะ


ครีม MINUS 20 หรือครีมแอนสิเรียม กระปุกนี้เป็นครีมเกล็ดทองคำ เพราะผลิตจากทองคำบริสุทธิ์ ช่วยลดริ้วรอยทำให้ผิวกระจ่างใส และมีส่วนผสมที่เลิศอีกอย่างคือรกแกะเกรด A+ นำเข้าจากออสเตรเลีย ช่วยลดริ้วรอย ช่วยยกกระชับผิว ทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย, Sodium Hyaluronate ทำหน้าที่เหมือนวุ้นเข้าไปเติมช่องว่างของผิวชั้นใน ทำให้ผิวเต่งตึงและชุ่มชื้น อีกตัวคือ Centella ช่วยให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนให้ผิวอีกแรง ดังนั้นครีม MINUS 20 กระปุกนี้จึงเน้นแก้ปัญหาริ้วรอยลึก ฟื้นฟูเซลล์ผิวให้ผิวชุ่มชื้น ให้ผิวเต่งตึง กระจ่างใส  ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมด และไม่มีแอลกอฮอล์, สารปรอท, สารพาราเบนและสารไฮโดควิโนน ทำให้ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ เหมาะสำหรับผู้มีริ้วรอยลึกค่ะ


พี่นีของน้ำใช้ครีมกระปุกนี้มาได้ 1 สัปดาห์ น้ำเห็นว่าร่องลึกบนใบหน้าพี่นีเริ่มตื้นขึ้น ผิวที่เหี่ยว หย่อนยานเริ่มตึง ผิวเริ่มใสขึ้น ผิวนุ่มเนียนขึ้น เหนียงที่ใต้คางก็เริ่มหายไปด้วยค่ะ ผิวใต้คอกระชับขึ้น ดังนั้นวันนี้น้ำเลยมา รีวิวครีมMINUS 20 กระปุกนี้ให้เพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาครีมไปให้ผู้ใหญ่ที่บ้านใช้สักกระปุกค่ะ

น้ำให้พี่นีใช้วันละ 2 ครั้ง คือเช้าและก่อนนอน แค่ MINUS 20 กระปุกเดียวค่ะ เนื้อครีมมีเกล็ดทองคำผสมอยู่ คือเกล็ดทองคำชิ้นใหญ่มาก เข้มข้นมาก แต่ซึมเข้าผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ กลิ่นบางเบามากค่ะ น้ำจึงเอามามากส์หน้าให้พีนีก่อนนอนด้วย ส่วนกลางวันทาตามปกติ แต่มีเคล็ดลับนิดหน่อย คือป้ายครีมบนฝ่ามือขนาดประมาณเหรียญ 50 สตางค์ แล้วใช้ฝ่ามือถูกันจนร้อน แล้วนำฝ่ามือมาวางบนใบหน้าแล้วปาดครีม MINUS 20 ให้ทั่วใบหน้า หากฝ่ามือเริ่มคลายความร้อนให้ถูซ้ำค่ะ เมื่อครีมซึมลงใต้ผิวจนหมดให้ใช้ปลายนิ้วมือตบเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้าอีกครั้ง วิธีนี้จะช่วยให้เนื้อครีมซึมเข้าผิวได้ดีขึ้นค่ะ


ผ่านไป 1 สัปดาห์คุณแม่มาลินีของน้ำประทับใจครีมกระปุกนี้มาก ใช้แค่กระปุกเดียวเอาอยู่ ริ้วรอยจางลง ผิวกระจ่างใสขึ้น เหนียงใต้คอหายไป พี่นีชอบผลลัพธ์เหล่านี้มาก ๆ ค่ะ 

จากการเปลี่ยนแปลงของคุณแม่ทำให้น้ำอยากลองใช้ครีม MINUS 20 ดูบ้าง ด้วยการนวดหน้าด้วยครีม MINUS 20 ก่อนนอน ตื่นเช้ามาผิวอิ่มฟู กระจ่างใสขึ้นเลยค่ะ น้ำใช้ทั้งเช้าและก่อนนอนใช้ประมาณ 1 สัปดาห์ 


โดยรวมแล้วสภาพผิวดีขึ้นมากค่ะ หน้าชุ่มชื้นขึ้น นุ่มขึ้น ผิวเนียนขึ้น ริ้วรอยลึกตื้นขึ้น ส่วนริ้วรอยตื้นก็ถูกเติมเต็มค่ะ 


หากใครอยากได้ครีม MINUS 20 กระปุกนี้ไปให้ผู้ใหญ่ที่บ้านได้ลองใช้หรือนำไปใช้เอง อย่าช้านะคะตอนนี้ครีม MINUS 20 จัดโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียน ยังได้รับส่วนลดกว่า 50% ด้วยนะคะ และปรึกษาฟรี 24 ชั่วโมงอีกด้วยค่ะ สามารถติดตามข่าวสารและช่องทางจัดจำหน่ายได้ที่ช่องทางด้านล่างเลยค่ะ

Website : https://www.minus20thailand.com/
FB : https://www.facebook.com/minus20thailand/
Line : @minus20
โทร : 1577 


1 comment: