Monday, May 4, 2020

Reviews – Saira Mirror สเปรย์น้ำแร่วิบวับ - B2G


สวัสดีค่ะ เจอกันอีกแล้วกับช่วง “Reviews” วันนี้น้ำขอหยิบสเปรย์น้ำแร่ของไซร่า หรือ Saira Mirror Illuminating Face Setting Spray ที่ฉีดแล้วหน้าวิบวับ มีประกาย พร้อมบำรุงผิวไปในตัว ตอนเห็นโฆษณาผ่านตาครั้งแรกเออ..น่าสนใจ! ไหนจะทำให้ผิวมีประกาย เครื่องสำอางให้ติดทนนาน บำรุงผิวอีกด้วย 
คุณสมบัติเลอเลิศมาก จึงอยากเอามาลอง ดูสิมันจะวิบวับเล่นแสง ผิวปังได้ขนาดไหน แถมคนขายเคลมว่าฉีดได้มากถึง 487 ครั้ง (เยอะมากกก) ราคาแค่ 290 บาท (ปล. ราคารวมค่าจัดส่งอยู่ที่ 340 บาทค่ะ) ไม่รอช้าค่ะ น้ำก็กดปุ่ม “ส่งข้อความ” ไปหาคนขายทันที สั่งซื้อ – จ่ายเงิน – รอของ แป๊บเดียวค่ะ ไม่ถึง 3 วันของมาแล้ว
ครั้งแรกที่เห็นผลิตภัณฑ์ กล่องดูดีค่ะ สีม่วงอมน้ำเงินขรึม ๆ ซีลมาอย่างดี เห็นกล่องรู้สึกว่าเกินราคา 290 บาท กล่องดูแพง ขวดขนาดพอดีมือ ฉีดถนัดมือ ตอนเห็นครั้งแรก ทำไมน้ำใสแจ๋วเลย มันจะวิบวับยังไง? พอไปอ่านวิธีใช้ถึงได้รู้ว่าต้องเขย่าก่อน ฮ่า ฮ่า
สเปรย์น้ำแร่วิบวับภาพที่ 1
มาดูในส่วนของส่วนผสมกันค่ะ ไซร่าสเปรย์น้ำแร่วิบวับ ขวดนี้มีส่วนผสมที่ไม่ธรรมดาเลยค่ะ มี Lipibelle Gold เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอวัย, Collagen ที่ช่วยให้ผิวดูเด็กลง, สารสกัดจากชาเขียวและแตงกวาที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ส่วนสารสกัดจาก Jeju Honey ช่วยให้ผิวไม่นุ่มไม่แห้งตึง เท่านั้นยังไม่พอมีสารลดการหลั่งน้ำมันที่ช่วยให้รูขุมขนกระชับ รวมถึงสารสกัดจากคาโมมายด์ที่ช่วยคนผิวแพ้ง่ายมีผิวแข็งแรงขึ้น และยังช่วยลดการระคายเคืองด้วย สรรพคุณแน่นมากค่ะ
วิธีใช้คือต้องเขย่าให้เนื้อชิมเมอร์ที่นองอยู่ก้นขวดผสมกันให้ทั่วทั้งขวด ฉีดให้ห่างจากใบหน้าประมาณ 30 เซนติเมตรหรือ 1 ไม้บรรทัดค่ะ หากฉีดใกล้ไปสเปรย์จะเยิ้มและอยู่รวมกันเป็นกระจุก
สเปรย์น้ำแร่วิบวับภาพที่ 2
น้ำฉีดทั้งก่อนและหลังแต่งหน้าค่ะ ฉีดก่อนแต่งหน้าผิวเราจะได้รับการบำรุงจากสารสกัดนานาชนิดในสเปรย์ไปเต็ม ๆ และยังช่วยลดการระคายเคืองและลดอาการอักเสบด้วยค่ะ ส่วนการฉีดหลังแต่งหน้านั้นเพื่อล็อคเครื่องสำอางให้ติดทนตลอดวันและผิวเล่นแสง ผิวดูโกลว์ขึ้น แต่น้ำเป็นคนชอบลองจึงฉีดสเปรย์ตอนไม่แต่งหน้าด้วยนะคะ อยากรู้ว่าผิวจะวิบวับหรือไม่ ปรากฏผิวดูโกลว์ขึ้น วิบวับกำลังดี ทำให้ผิวดูสุขภาพดีไปเลยค่ะ
สเปรย์น้ำแร่วิบวับภาพที่ 3
สเปรย์มีกลิ่นหอมของดอกไม้อ่อน ๆ ตอนสเปรย์กระทบผิวรู้สึกได้เลยค่ะว่าเนื้อสเปรย์มันนุ่มเหมือนใยไหม ฉีดแล้วผิวฉ่ำวาว ดูอมชมพูทันที เล่นแสงวิบวับ ๆ ทำให้ผิวมีประกาย โดยไม่ต้องลงชิมเมอร์ แม้ไม่แต่งหน้าผิวก็ยังเล่นแสง ประกายวิบวับค่ะ แถมยังอยู่ยาวเช้าไปถึงค่ำเลยค่ะ แต่บอกไว้ก่อนนะคะว่ามันไม่เวอร์ มันวิบวับกำลังสวยค่ะ
สเปรย์น้ำแร่วิบวับภาพที่ 4
ใครที่ชิมเมอร์ใกล้หมด หรือกำลังมองหาชิมเมอร์มาใช้ลองตัวนี้ค่ะ ประหยัดเวลาแต่งหน้าลงเยอะ เพียงฉีด 2 สเปรย์ประกายวิบวับฉ่ำวาวทั้งหน้าเลยค่ะ สเปรย์ตัวนี้น้ำสั่งซื้อผ่านเพจ Zhecosmetics Thailand หากสนใจทักไปเลยค่ะ แล้วเจอกันใหม่กับบทความรีวิวถัดไปนะคะ สวัสดีค่ะ

No comments:

Post a Comment