Monday, May 4, 2020

Reviews – Nami Magic White CC Cream ครีมซองถูกและดีใน 7-11


สวัสดีค่ะ วันนี้น้ำมารีวิว CC Cream ในซีรีส์ Magic White ของยี่ห้อ Nami ค่ะ ซึ่งน้ำได้ใช้ไปหลายซองแล้ว ส่วนตัวรู้สึกชอบมาก ด้วยเนื้อครีมที่บางเบา ไม่เหนอะหนะ ช่วยปรับสภาพผิว เครื่องสำอางติดทนระหว่างวันไม่ต้องเติมเครื่องสำอางเพิ่มเลยค่ะ หน้าไม่เยิ้มด้วย 
ที่น้ำชอบคือคุณสมบัติ 3 in 1 ของ Magic White CC Cream ของนามิซองนี้ นอกจากช่วยปกปิด ช่วยปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใส ผิวดูขาวอมชมพูขึ้นมาทันใจ เครื่องสำอางติดทนในระหว่างวันแล้ว ยังบำรุงผิวไปพร้อม ๆ กันด้วยค่ะ เพราะใน CC Cream ซองนี้ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติเพียบ ซึ่งมีคุณสมบัติในการบำรุงผิว เช่นวิตามินบี 3, วิตามินซี, กลูต้าไธโอนและมีสารสกัดจาก Namu White Extract ซึ่งถือว่าเป็นพืชที่ช่วยในการปรับผิวขาวตัวท็อปในประเทศเกาหลีเลยทีเดียวค่ะ ยังไม่หมดนะคะ นอกจากปกปิดและบำรุงแล้ว นามิ เมจิก ไวท์ ซีซี ครีม ยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA&UVB ด้วยค่า SPF30 PA++ ค่ะ
นามิ ซีซีครีมภาพที่ 1
จุดเด่นอีกอย่างคือมีฝาจุกอยู่ด้านบนของซองเป็นเกลียวหมุน ทำให้สะดวกในการใช้ด้วยค่ะ เปิด-ปิดง่าย เนื้อครีม นุ่ม เบา มีกลิ่นดอกไม้อ่อน ๆ หอม สดชื่นดีค่ะ
วิธีใช้ก็ง่ายมากค่ะ หลังล้างหน้า บำรุงผิว และทาครีมกันแดดแล้ว น้ำลง Nami Magic White CC Cream  ทั่วใบหน้าเลยค่ะ ทั้งเบ้าตาและริมฝีปากด้วย จากนั้นปัดแก้มด้วยที่ปัดแก้มเนื้อครีม เอาบลัชออนตัวเดียวกันกับที่ทาแก้ม มาทาเปลือกตาด้วย เกลี่ยเบา ๆ ไม่หนัก ไม่ต้องคัดเบ้านะคะ ทาลิปแมท ปัดขนตาด้วยมาสคาร่า ปัดเพียงรอบเดียวพอค่ะ ไม่ดัดขนตา จะช่วยให้ดวงตาออกมาเป็นธรรมชาติ หวาน ๆ แบ๊ว ๆ จบปิ๊ง!
นามิ ซีซีครีมภาพที่ 2
นามิ ซีซีครีมภาพที่ 3
น้ำใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที ในการแต่งหน้า CC Cream ซองนี้ช่วยให้น้ำแต่งหน้าได้เร็วและง่ายขึ้น ในเวลาที่เร่งด่วน เพราะเนื้อครีมเกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่เหนอะหนะ ไม่ต้องลงแป้งซ้ำ ทำให้เกลี่ยบลัชออนง่ายด้วยค่ะ ที่สำคัญหน้าออกมาว๊าวมาก ดูมีประกาย ฉ่ำวาว ผิวดูสุขภาพดีมาก ทั้งวันไม่ต้องเติมอะไรใด ๆ เลย เครื่องสำอางติดทนมาก แม้กระทั่งลิปสติก หน้าไม่เยิ้มด้วยค่ะ แต่งไว้ตั้งแต่เช้า ยิ่งดึกผิวหน้ายิ่งฉ่ำวาว แต่ไม่มันเยิ้ม คือดีมากค่ะอยากให้ลองเลย
นามิ ซีซีครีมภาพที่ 4
ความว๊าวอีกอย่างของ Nami Magic White CC Cream คือหาซื้อได้ง่าย เพราะมีขายที่ 7-11 ในราคาซองละ 39 บาทเองค่ะ ถูกและดีมีอยู่จริงค่ะ ใครยังไม่เคยลอง หรือกำลังมองหา CC Cream ดี ๆ มาใช้สักตัว น้ำขอแนะนำ นามิ CC Cream ซองนี้เลยค่ะ แล้วเจอกันใหม่กับบทความถัดไปนะคะ สวัสดีค่ะ

No comments:

Post a Comment