หลายคนน่าจะเกิดอาการสตั๊นไปชั่วขณะเมื่อเข้าไปเลือกของกินใน 7-11 เพราะมีเยอะจนเลือกไม่ถูกเลยจริงไหมคะ อันไหนมีประโยชน์ อันนี้กินแล้วช่วยอะไรได้อีกนอกจากอิ่มท้อง ต้องมีงงกันบ้างแหล่ะใช่ไหม?

ที่เป็นแบบนี้เพราะหลายคนไม่รู้ว่าของกินใน 7-11 นั้นมีอาหารที่ช่วยเติมคอลลาเจนให้กับผิว กินแล้วช่วยให้ผิวสวยวางขายอยู่ด้วยเหมือนกันจริงไหมคะ?You Are What You Eat

วันนี้น้ำมีของกิน 3 อย่าง ที่วางขายใน 7-11 และยังช่วยเติมคอลลาเจนรวมถึงช่วยให้ร่างกายผลิตคอลลาเจนนอกเหนือจากอาหารเสริม แถมยังราคาถูก งบไม่ถึง 100 จะลองไปหามากินไหมคะ?
อาหารบำรุงผิวใน 7-11
อาหาร 3 อย่างใน 7-11 ที่ช่วยเสริมคอลลาเจนให้ร่างกาย ทำให้ผิวสวย
  1. สลัดผัก 3 สี อกไก่และไข่ต้ม ราคา 25 บาท ทานได้ทันทีไม่ต้องอุ่นร้อน เสริฟ์ในถ้วยขนาดกลาง ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ อิ่มกำลังดี ในถ้วยประกอบด้วย ถั่วแระญี่ปุ่น, แครอท, ข้าวโพดหวาน, อกไก่หั่นเต๋าต้มและไข่ต้ม ผสมมาในน้ำสลัดมายองเนส ซึ่งทั้งหมดนี้มีวิตามิน A, C, โปรตีน และคอลลาเจน มีส่วนช่วยบำรุงผิวและยังช่วยให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนอีกด้วยค่ะ
  2. ไข่ไก่ต้มปอกเปลือก 1 ใบ 10 บาท น้ำเลือกไข่ไก่ต้มที่ปอกเปลือกแล้ว สะดวกมาก ฉีกแล้วทานได้เลยไม่ต้องปอกเองให้เลอะมือค่ะ ไข่ต้มมีโปรตีนและมีคอลลาเจน
  3. นมอัลมอนต์ 1 กล่อง 25 บาท น้ำเลือกแบบไม่หวาน อัลมอนต์มีวิตามิน E ช่วยบำรุงผิว
ทั้ง 3 อย่างนี้เหมาะสำหรับเป็นอาหารเช้า เพราะทานง่าย แค่ฉีกฝาสลัดผัก 3 สี ออก และฉีกห่อไข่ต้ม เทผสมรวมกัน ใช้ช้อนบิ ๆ ไข้ต้มคนให้เข้ากันแล้วทานได้เลยค่ะ จิบนมอัลมอนต์ระหว่างมื้อ อิ่มนานจนถึงมื้อถัดไปเลยค่ะ
ราคารวม 60 บาท สารอาหารครบ 5 หมู่ อิ่มท้องใน 1 มื้อ ร่างกายได้รับคอลลาเจนโดยตรง และยังช่วยให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนได้ด้วย สบายกระเป๋า ผิวสวยกระชับเต่งตึง สารอาหารครบ คุมน้ำหนักได้ด้วย พวกตัวเองคงไม่ลังเลที่จะหามาทานในมื้อถัดไปเลยใช่ไหมคะ?
อาหารเสริมคอลลาเจนทานได้ แต่ต้องทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ด้วยนะคะ เพื่อผิวสวยสุขภาพดีจากภายใน อย่างแท้จริงค่ะ
ภาพ / เรื่อง : #AquaLady