Wednesday, July 15, 2020

เรื่องเล่า ณ ขอบเหว

วันนี้มีเรื่อง ณ ขอบเหวมาเล่าสู่กันฟัง ก่อนหน้านี้น้ำคิดว่าตัวเองน่าจะเป็น “มะเร็ง” ภาพแรกที่แว๊บมาคือ หน้าลูกชาย คุณแม่ สามี ความกังวล ความว้าวุ่น ความกลัว ต่าง ๆ นานา ไม่ได้กลัวว่าตัวเองจะต้องจากโลกนี้ไปแต่อย่างใด แต่กังวลว่าคนที่อยู่ข้างหลังจะทำอย่างไรหากขาดเราไปสักคน รู้สึกเสียใจที่ไม่ได้ทำประกันมะเร็งไว้ก่อน ถ้าทำไว้ก่อนที่จะเป็นก็ดี


โชคดีที่น้ำไม่ได้เป็นมะเร็งค่ะ น้ำมโนไปเอง แต่น้ำจะโชคดีแบบนี้อีกไหม? จากเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้น้ำตัดสินใจทำประกันสุขภาพ เพื่อตัดความกังวลต่าง ๆ ในอนาคต โดยเลือกประกันโรคมะเร็งโดยไม่รีรอเลย จากการที่น้ำหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตรู้เลยว่าโรคมะเร็งเป็นโรคที่คนเป็นเยอะ และเลือกอยู่นานพอสมควร จึงตัดสินใจเลือกทำประกันกับ MSIG ค่ะ


ซึ่งแผนประกันภัย MSIG ที่น้ำเลือกไว้เป็น MSIG Cancer FIX ซึ่งมีให้เลือก 2 แผน คือ Simple Fix และ Full Fix น้ำเลือกแผนแรกคือประกันภัยโรคมะเร็ง Simple Fix ค่ะ แผนนี้ให้ความคุ้มครองมะเร็งทุกระยะ ทุนประกันภัยสูงถึง 500,000 บาท เบี้ยเริ่มต้นก็คำนวณตามอายุ โดยเริ่มต้น 625 บาท/ปี ที่สำคัญเบี้ยคงที่ตามอายุแรกเข้าด้วยไม่ต้องจ่ายเพิ่ม

ที่น้ำเลือกแผน Simple Fix เพราะทุนประกันภัยที่สูงแต่เบี้ยประกันรายปีไม่สูง ซึ่งตรงกับความต้องการของน้ำพอดี เพราะไม่อยากให้เบี้ยประกันมาเป็นรายจ่ายที่อาจเป็นภาระในอนาคต เพราะ MSIG คิดเบี้ยคงที่ตามอายุแรกเข้า ปีถัดไปก็เบี้ยเท่าเดิม ดีตรงเนี๊ยะแหล่ะค่ะ ที่สำคัญไม่ต้องตรวจสุขภาพ ก็ทำประกันภัยได้ทันทีเลยค่ะ

น้ำซื้อประกันของ MSIG ครั้งนี้ผ่านออนไลน์ค่ะ โดยซื้อผ่านเว็บไซด์ของ MSIG  และกรอกข้อมูลด้านสุขภาพต่าง ๆ ผ่านหน้าเว็บไซด์เลยค่ะ ขั้นตอนง่ายมาก โดยเข้าไปที่หน้าเว็บตามลิ้งค์นี้ได้เลยค่ะ MSIG


กดปุ่มซื้อออนไลน์ที่แผนประกันภัยโรคมะเร็ง Simple Fix และกรอกข้อมูลต่าง ๆ ให้ครบ ในหน้านี้จะมีช่องให้ใส่รหัสโปรโมชั่นเพื่อรับส่วนลดเบี้ย 10% ในปีแรก (น้ำลงโค้ดไว้ด้านล่างนะคะ) เสร็จแล้วกดปุ่มสีแดงเพื่อคำนวณเบี้ยประกัน

 


เลือกแผนที่ต้องการค่ะ แล้วกดปุ่ม Buy Now เพื่อทำการกรอกข้อมูลด้านสุขภาพและกดปุ่มสีแดงเพื่อกรอกข้อมูลต่อ



ดำเนินการกรอกข้อมูลผู้เอาประกันภัยและกดปุ่มด้านล่างเพื่อไปขั้นตอนต่อไป



จากนั้นตรวจสอบข้อมูลให้เรียบร้อย และกดยืนยันความถูกต้องเพื่อไปขั้นตอนต่อไปค่ะ


เมื่อตรวจสอบข้อมูลเรียบร้อยกดยืนยันเพื่อชำระค่าเบี้ยค่า


ระบบจะพามาที่หน้านี้เพื่อทำการชำระเงินนะคะ



แล้วน้ำก็กรอกข้อมูลบัตรเครดิตเพื่อทำการชำระค่าเบี้ยประกันค่ะ 



เมื่อเรียบร้อยให้กดปุ่มสีเขียว เป็นอันเรียบร้อยค่ะ

ตอนที่น้ำซื้อแผนประกันภัยโรคมะเร็ง MSIG Cancer FIX มีโปรโมชั่น 2 ต่อเลยค่ะ ต่อแรกลด 10% สำหรับปีแรก ต่อที่ 2 ผ่อน 0% นาน 4 เดือน เมื่อเบี้ยประกันภัยหลังหักส่วนลด 2,500 บาทขึ้นไป ซึ่งโปรโมชั่นนี้ทาง MSIG ให้เฉพาะซื้อออนไลน์เท่านั้น โปรฯ นี้มีถึง 30 กันยายน 2563 นี้นะคะ โดยกรอกโค้ด 10CANCER ผ่านลิ้งค์ตอนที่สมัครหน้าเว็บไซด์ได้เลย

นอกจากประกันโรคมะเร็งแล้ว ทาง MSIG ยังมีประกันภัยโรคสุดฮิตที่ให้ความคุ้มครองโรคฮิตต่าง ๆ โดยมีให้เลือก 2 แผนเช่นเดียวกันค่ะ สมัครง่าย เบี้ยเริ่มต้นหลักร้อย ไม่ต้องแถลงสุขภาพและรับทุกอาชีพค่ะ

1 แผนฮิตไม่เลิก รับมือโรคฮิต เช่นโรคไข้หวัดใหญ่ ไข้เลือดออก ไส้ติ่งอักเสบเฉียบพลัน อาหารเป็นพิษ  ฯลฯ

2 แผนฮอตฮิต คุ้มครอง 2 โรคฮอตฮิต คือโรคไข้หวัดใหญ่และไข้เลือดออก

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งค์นี้ https://bit.ly/2z1Hinb ได้เลยค่า

#MSIG #ประกันภัย MSIG #ประกันโรคมะเร็ง #ประกันสุขภาพ

 

** เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง


1 comment: