Saturday, July 25, 2020

คนผมร่วงเท่านั้นถึงจะเข้าใจ พร้อม 5 วิธีแก้ผมร่วงแบบได้ผล

ทุกวันนี้สระผมแต่ละทีต้องทำใจ ผมจะร่วงกี่กระจุก สางผมแต่ละทีผมติดมือออกมาเยอะมาก เหมือนตัวเองเป็นนางเอกหนังผีอย่างไรอย่างนั้น เห็นแล้วใจหายทำให้ไม่อยากแตะต้องเส้นผมกันเลยค่ะ หลายคนที่มีปัญหาผมร่วง จนทำให้เส้นผมบางลงอย่างอย่างน่าตกใจ ก็ต้องหนักใจเหมือนกันใช่ไหมคะ



สาเหตุที่ผมร่วงก็มาจากรากผมไม่แข็งแรง ขาดการบำรุง หากปล่อยไว้แบบนี้คงไม่ดีแน่ วันนี้น้ำมี 5 วิธีแก้ผมร่วงที่น้ำใช้แล้วได้ผลมาแบ่งปันค่ะ มีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ

5 วิธีแก้ผมร่วงแบบได้ผล

1 หลีกเลี่ยงสารเคมีต่าง ๆ ที่ใช้กับเส้นผม เช่น การดัดผม การย้อมผม ยืดผม หรือสเปรย์ต่าง ๆ ที่ช่วยปรับแต่งทรงผม


2 เลิกทำลายเส้นผมด้วยความร้อน โดยปล่อยให้ผมแห้งตามธรรมชาติ หรือหากรีบจริง ๆ ให้ปรับที่เป่าผมให้เป็นลมเย็นแทนค่ะ


3 หมักผมด้วยสูตรธรรมชาติ โดยใช้กล้วยหอมสุก 1 ผล บดให้ละเอียดผสมกับน้ำมันมะกอก 1 ช้อนโต๊ะ นำมานวดให้ทั่วศีรษะและหมักทิ้งไว้ 20 นาที แล้วสระออกตามปกติ ทำอาทิตย์ละ 1 ครั้ง จะช่วยให้รากผมมีสุขภาพแข็งแรงขึ้นค่ะ


4 สระผมให้ถูกวิธี โดยใช้หวีซี่ห่าง ๆ สางผมก่อนสระ เพื่อให้ผมพันกันระหว่างสระน้อยลง เมื่อสระเสร็จให้นวดหนังศีรษะด้วยครีมนวดผมจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของหนังศีรษะ เมื่อสระเสร็จใช้ผ้าขนหนูซับให้แห้งเบา ๆ ไม่ขยี้แรง ๆ เพราะตอนผมเปียกเส้นผมจะอ่อนแอหลุดร่วงง่ายมาก จากนั้นปล่อยให้แห้งตามธรรมชาติ


5 ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Zane ที่ช่วยบำรุงเส้นผมและหยุดปัญหาผมร่วง น้ำใช้ Zane Anti Hair Loss Micellar Shampoo สระผมและซับผมให้หมาด ๆ จากนั้นใช้ Zane Hair Tonic ฉีดที่เส้นผมและหนังศีรษะ และนวดเบา ๆ ทิ้งไว้โดยไม่ต้องล้างออก และใช้ทุกครั้งที่สระผม


ครั้งแรกที่น้ำใช้เซน แฮร์ แชมพูและ เซน แฮร์ โทนิค เส้นผมหลุดร่วงน้อยลง พอใช้ครั้งที่ 2 ผมร่วงน้อยลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ พอใช้ไป 2 สัปดาห์ปัญหาการหลุดร่วงของเส้นผมหยุดลงทันที สางผมเวลาไหนก็ไม่มีเส้นผมติดมือ


ผลิตภัณฑ์ของ Zane นั้นคัดสรรวัตถุดิบอย่างดีเช่น อนาเกน , คาเฟอินแบบอนุพันธ์ขนาดเล็กและสารสกัดจากพืชสมุนไพรของเกาหลี ซึ่งได้รับรางวัล Advance Ingredient Award 2014 จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จึงมั่นได้ว่าส่วนผสมของ Zane นั้นปลอดภัยต่อเส้นผมแน่นอน

Zane Anti Hair Loss Micellar Shampoo เป็นแชมพูที่ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะที่ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม ลดอาการคัน และลดรังแคด้วยค่ะ มีกลิ่นหอมมาก ช่วยให้ผมนุ่มไม่แห้งกรอบด้วยค่ะ ใช้สระผมตามปกติค่ะ

Zane Hair Tonic เป็นโทนิคปลูกผม บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ชะลอการหลุดร่วง กระตุ้นการเกิดใหม่และยืดอายุให้เส้นผมอยู่บนศีรษะได้นานขึ้น ฉีดแล้วไม่เหนอะหนะค่ะ ใช้ฉีดหลังสระทุกครั้ง นวดให้ทั่วแล้วทิ้งให้แห้งโดยไม่ต้องล้างออก


Zane Eyebrow Serum เป็นเซรั่มบำรุงคิ้ว ช่วยให้คิ้วดกดำ กระตุ้นการงอกใหม่ของขนคิ้ว และช่วยให้ขนคิ้วแข็งแรง หมุนปลายปากกาให้เซรั่มออกมา แล้วทาที่คิ้วโดยไม่ต้องล้างออก


หลังจากใช้มาได้เกือบเดือน ผมเริ่มกลับมาหนาเหมือนเดิม สางผมเวลาไหนก็ไม่ต้องกลัวว่าผมจะร่วงหมดหัวอีกต่อไปค่ะ ใครที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง และลองมาสารพัดวิธีแต่แก้ไม่หาย อยากลองผลิตภัณฑ์ Zane สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำ โดยคลิ๊กที่ลิ้งค์ของ Lazada และ Shopee ได้เลยค่ะหรือสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางด้านล่างนะคะ

Website : https://www.wellnessmarkshop.com/zane-hair-tonic-big-set.html
Facebook : 
https://www.facebook.com/wellnessmarkshop/
Instagram : 
https://www.instagram.com/wmshop.official/
Lin@ : 
@wmshop
Youtube :
 https://www.youtube.com/user/Wellnessmark
Callcenter : 02-123-1310

 

No comments:

Post a Comment