Friday, April 24, 2020

Review - ของกินอะไรใน 7-11 ที่กินแล้วผิวสวย ราคาถูก งบไม่เกิน 100 บาท EP2 - B2G


"วันนี้กินอะไรดี?" หากมีคำถามแบบนี้เกิดขึ้นในหัว หรือเป็นคำถามที่ไม่เคยได้รับคำตอบจากคู่สนทนา แสดงว่าเริ่มเบื่อกับการทานอาหารที่ทำทานเองหรือเบื่ออาหารที่กินเป็นประจำกันแล้วแหละ
ข้าวไข่เจียว ข้าวกะเพราไข่ดาว ข้าวผัด ฯลฯ เบื่อไหมคะกับเมนูแบบนี้ บางทีคิดเมนูมาทั้งวัน ไปถึงร้านสั่งอย่างมั่นใจ ปรากฏไม่อะไรหมดก็เกิดเหตุอะไรสักอย่างที่ไม่ได้กินเมนูที่คิดไว้ จนต้องไปจบที่เมนูแบบกะเพราไข่ดาว เพราะร้านข้าวแกง ร้านอาหารตามสั่ง ตัวเลือกมันมีไม่เยอะจริงไหมคะ
ถ้าต้องกินอาหารแบบเดิมทุกวันต้องเบื่อมากแน่ ๆ และคำถามที่ไม่เคยได้รับคำตอบอย่าง “วันนี้กินอะไรดี” จะกลายเป็นปัญหาระดับชาติของคุณไปทันที หากเป็นอย่างนี้จริงคุณต้องรู้สึกไม่ดีมากใช่ไหมคะ  
วันนี้น้ำพาไปหาของกินใน 7-11 ที่ช่วยให้อิ่มท้อง ร่างกายได้ประโยชน์ ในงบไม่เกิน 100 บาท แถมช่วยให้ร่างกายได้รับคอลลาเจนโดยตรงจากอาหารและยังมีสารอาหารที่มีส่วนช่วยให้ร่างกายผลิตคอลลาเจนได้เองอีกด้วยค่ะ มีอะไรบ้าง พร้อมไปดูกันหรือยังคะ? ถ้าพร้อมแล้วไปเลยค่ะ!
ของกินใน 7-11

เมนูใน 7-11 ของน้ำในวันนี้มี 3 อย่างมานำเสนอค่ะ
ของกินใน 7-11
  1. ข้าวห่อสาหร่ายไส้แซลมอนย่างซีอิ๊ว ราคา 27 บาท อิ่มแบบจุก ๆ กับข้าวห่อสาหร่ายแผ่นใหญ่เต็มแผ่น และปลาแซลมอนย่างซีอิ๊ว ก่อนทานที่นึกว่าปลาแซลมอนย่างซีอิ๊วจะเป็นเศษ ๆ อารมณ์เหมือนแซนวิชปลาทูน่า แต่พอกัดไปแล้วปลาแซลมอนเป็นก้อนเลยค่ะ ชิ้นใหญ่มาก ข้าวห่อสาหร่ายไส้ปลาแซลมอนย่างซีอิ๋วมีทั้ง Omega3 / คอลลาเจน / โปรตีน / แป้ง ย่อยง่ายด้วยค่ะ และสะดวกทานได้โดยไม่ต้องอุ่นร้อนเลยนะคะ
  2. ไข่ตุ๋นไก่สับผักรวม ราคา 19 บาท ในถ้วยมีไก่สับ แครอท ผักชี ต้นหอม พริกไท ใส่ไก่เยอะพอสมควรค่ะ เกือบครึ่งถ้วย ถ้วยนี้มีทั้งโปรตีน / วิตามิน และคอลลาเจน อุ่นร้อน ๆ ซดคล่องคอมากค่ะ
  3. น้ำเต้าหู้ผสมคอลลาเจน ราคา 13 บาท ถุงนี้ได้โปรตีนจากถั่วเหลืองและคอลลาเจนเต็ม ๆ รสชาติไม่หวานมาก


สรุป มื้อนี้น้ำจ่ายไป 59 บาท อิ่มยันมื้อถัดไปเลยค่ะ ได้สารอาหารครบ 5 หมู่
มีคอลลาเจนช่วยบำรุงผิว แถมเมนูไม่จำเจด้วย
ของกินใน 7-11
หมดปัญหาสำหรับมื้อถัดไปในชั่วโมงเร่งด่วนและในวันที่เพื่อน ๆ คิดไม่ออกว่าจะกินอะไร อิ่มแบบมีคุณภาพ ในราคา 59 บาท หากใครยังไม่มีตัวเลือกสำหรับมื้อถัดไป ลองแวะไป 7-11 หาเมนูที่น้ำแนะนำกันได้เลยค่ะ
 ก่อนออกจากบ้าน อย่าลืมหน้ากากและเจลล้างมือติดตัวไปด้วยนะคะ แล้วเจอกันใหม่กับบทความถัดไปค่ะ
เรื่อง / ภาพ โดย #AquaLady

No comments:

Post a Comment